Xu hướng mua nhà chuyển nhượng và “luồng gió” mới đến từ OneHousing

Khởi đầu những bước đi tiên phong trên thị trường Hà Nội, thị trường đang rất được quan tâm và có sức hút riêng nhờ sự phát triển nhanh chóng của các cơ sở hạ tầng, OneHousing hứa hẹn sẽ đem tới sự bứt phá cho thị trường BĐS đô thị trong thời gian sắp tới.

Trong bối cảnh Thị trường Bất động sản (BĐS) Thứ cấp đang trong giai đoạn phục hồi mạnh mẽ, người mua nhà vẫn gặp khó khăn và mất nhiều thời gian để tìm hiểu, đối mặt với nhiều rủi ro và thông tin nhiễu loạn trong quá trình mua nhà chuyển nhượng. Là nền tảng công nghệ tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch BĐS trên 1 nền tảng duy nhất, từ trực tuyến tới trực tiếp (O2O), OneHousing.vn đưa ra chiến lược trở thành cầu nối khách hàng với các dự án chất lượng, minh bạch về thông tin.

Thị trường BĐS thứ cấp Hà Nội lên ngôi

Cùng với việc phòng chống hiệu quả dịch Covid-19 và đà phục hồi chung của nền kinh tế Việt Nam, các chuyên gia nhận thấy trong năm 2021 thị trường BĐS đang có sự phục hồi theo hình chữ "V" và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa. Đặc biệt, thị trường BĐS Hà Nội (một trong hai thị trường BĐS lớn hàng đầu Việt Nam) đã "bùng nổ" sau gần một năm im ắng vì đại dịch.

Trong khi thị trường BĐS sơ cấp là nơi chủ đầu tư bán sản phẩm của mình cho khách hàng, thì thị trường thứ cấp lại là nơi nhà ở được chủ sở hữu trao đổi, mua bán, chuyển nhượng với giá trị sinh lời hấp dẫn. Thời gian gần đây, thị trường BĐS thứ cấp đang diễn ra khá sôi động. Xu hướng này trở nên phổ biến vì quỹ đất ngày một khan hiếm cũng như giá mặt bằng chung của các dự án sơ cấp ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, nhờ những ưu điểm như nhận nhà ở ngay, giảm thiểu chi phí ban đầu và tiết kiệm thời gian, nhà chuyển nhượng là lựa chọn đang được rất nhiều nhà đầu tư và người mua nhà cân nhắc.

OneHousing đang sở hữu quỹ căn lớn tại hai đại đô thị hàng đầu hiện nay của Vinhomes

Với định hướng chiến lược cung cấp những sản phẩm nhà ở chất lượng nhất đến khách hàng, các dự án BĐS được OneHousing lựa chọn đăng bán dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe. Đặc biệt, nắm bắt xu hướng phát triển ở khu vực phía Đông và phía Tây Hà Nội, OneHousing tập trung am hiểu sản phẩm nhằm đem đến thông tin chính xác và minh bạch nhất tại hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City. Qua đó, giúp khách hàng đang quan tâm các căn hộ chuyển nhượng có được lựa chọn ngôi nhà mới phù hợp với nhu cầu và mong muốn nhất. Hiện nay, hai dự án này đang có xu hướng tăng giá mạnh vì mức giá hợp lý, sở hữu vị trí đắt giá ở các khu trung tâm mới, được đầu tư hệ sinh thái tiện ích lớn và đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng hậu mãi. Vinhomes đã xây dựng thành công hình ảnh về một hệ sinh thái nhà ở hoàn hảo, trọn vẹn tiện nghi. Mua nhà Vinhomes, cư dân được hưởng trọn các tiện ích đồng bộ gồm cảnh quan, khu vực tập thể thao, bệnh viện Vinmec, trường học Vinshool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall... Tất cả yếu tố này luôn là sức hút lớn với các gia đình và cả nhà đầu tư lựa chọn. 

Khi nói đến mua nhà chuyển nhượng, người mua nhà thường đứng trước nhiều rủi ro vì thiếu minh bạch thông tin, thủ tục pháp lý không rõ ràng. Tuy nhiên, thông qua nền tảng OneHousing.vn, khách hàng có thể tìm hiểu trực tuyến toàn bộ những thông tin chính thức về dự án từ vị trí, tiện ích đến hình ảnh 2D, 3D của nhà mẫu trước khi đến xem nhà trực tiếp. Chưa hết, OneHousing còn cung cấp cho khách hàng đa dạng các thông tin liên quan như tư vấn mua bán, thị trường, tài chính, đời sống, khu vực lân cận… Qua đó, giúp khách hàng tìm hiểu đầy đủ các kiến thức cần thiết trước khi quyết định mua nhà, tất cả chỉ trên một nền tảng duy nhất.

Không dừng lại ở đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, thấu hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng của OneHousing sẽ hỗ trợ người mua từng bước trong hành trình mua nhà, mọi lúc mọi nơi. Trên OneHousing.vn, lý lịch của các chuyên viên tư vấn đều được công khai. Khách hàng có thể truy cập thông tin về kinh nghiệm của mỗi chuyên viên tư vấn cũng như các dự án mà họ từng đảm nhiệm, trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ của OneHousing để đồng hành.

Xu hướng mua nhà chuyển nhượng và “luồng gió” mới đến từ OneHousing - Ảnh 1.

Được xây dựng dựa trên mô hình "One-Stop-Shop", nền tảng giao dịch nhà ở toàn diện OneHousing giúp khách hàng trải nghiệm hành trình mua bán nhà một cách đơn giản, xuyên suốt bằng cách kết nối người mua với người bán, chọn lọc, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, cho đến kết nối trực tiếp nguồn tín dụng vay mua nhà từ Techcombank và hỗ trợ xử lý các thủ tục giấy tờ cần thiết. OneHousing là đơn vị có năng lực tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch nhà ở trọn vẹn theo mô hình Online-to-Offline (O2O), từ trực tuyến tới trực tiếp.

Với giải pháp tối ưu trên một nền tảng công nghệ duy nhất, các chuyên gia nhận định rằng OneHousing sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ thị trường BĐS thứ cấp tại hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City. Công ty công nghệ bất động sản này hứa hẹn tiếp tục mở rộng và hoàn thiện dịch vụ giao dịch nhà ở trong nhiều dự án lớn sắp tới.