Vừa khởi công cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội, Tập đoàn T&T tiếp tục đề xuất nghiên cứu 9 dự án tại tỉnh Lạng Sơn

Báo Lạng Sơn đưa tin, chiều 8/10, Bí thư tỉnh Nguyễn Quốc Đoàn đã tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T.

Tại buổi làm việc, đại diện UBND tỉnh Lạng Sơn đã giới thiệu về những tiềm năng, lợi thế, các mục tiêu phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban chiến lược Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T cũng đã giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của tập đoàn, các lĩnh vực mà tập đoàn đã, đang đầu tư, vận hành trong phạm vi toàn quốc như: bất động sản, tài chính, ngân hàng…

Để đồng hành cùng tỉnh trên chặng đường phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T cam kết sẽ tích cực nghiên cứu, đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Trên cơ sở phân tích các dữ liệu, nền tảng sẵn có của tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T đã đề xuất nghiên cứu 9 dự án. Các lĩnh vực công ty ưu tiên đầu tư gồm: phát triển đô thị, dịch vụ du lịch, sân golf, năng lượng tái tạo; khu cụm công nghiệp, cảng cạn. Các địa bàn tập đoàn sẽ nghiên cứu đầu tư là huyện Hữu Lũng, Văn Lãng, Cao Lộc và thành phố Lạng Sơn.

Được biết, Tập đoàn T&T thành lập vào năm 1993, quy mô vốn điều lệ đến nay hơn 22.000 tỷ đồng và tổng tài sản vượt mốc 45.000 tỷ đồng.

Mới đây, UBND huyện Phúc Thọ (Hà Nội) phối hợp cùng Tập đoàn T&T Group tổ chức Lễ khởi công dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ (giai đoạn 1). Với quy mô 41,7ha và tổng mức đầu tư khoảng 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ (giai đoạn 1) là một trong những dự án trọng điểm và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn TP Hà Nội tính đến thời điểm hiện tại.