Vị thế tiên phong tạo nên giá trị kép của Diamond Crown Hai Phong

Sở hữu căn hộ Diamond Crown Hai Phong là cách chủ nhân thượng lưu hưởng thụ chất sống thời thượng, thể hiện bản lĩnh tiên phong, và nắm bắt cơ hội đầu tư bền vững.

Tại một số thành phố, bất động sản trên 1 triệu USD được gọi là xa xỉ, nhưng tại Los Angeles, sự xa xỉ lại có giá khoảng từ 5 triệu USD. Ngày nay, giá cả đã không còn là thang đo độc quyền của thế giới cao cấp, thay vào đó là những trải nghiệm được tối ưu hóa theo nhu cầu của giới tinh hoa từng địa phương.

Dự đoán được sự thay đổi của xu hướng sống sang, Đơn vị phát triển DOJI LAND đã chế tác Diamond Crown Hai Phong với những trải nghiệm may đo theo tiêu chuẩn của giới thượng lưu đất Cảng.

Điểm đến của mọi xu hướng

Trong vô số xu hướng bất động sản thịnh hành trên thế giới, ba xu hướng được DOJI LAND tinh tuyển mang đến Diamond Crown Hai Phong gồm: Sống đa tiện nghi All in one – Một điểm đến cho mọi nhu cầu, xu hướng chăm sóc sức khỏe tại gia Wellness và công nghệ Smart home – căn hộ thông minh và hoàn mỹ.

Sở hữu hệ thống 36 tiện ích đẳng cấp, Diamond Crown Hai Phong là điểm đến của những khách hàng hiện đại mong muốn tối ưu thời gian. Chỉ vài phút di chuyển bằng thang máy, chủ nhân sẽ tiếp cận đến khu trung tâm thương mại, tổ hợp nhà hàng, khu tập Gym,... Điểm nhấn trong chuỗi tiện ích All in one là hệ thống chăm sóc sức khỏe Sauna