Vì sao sự kiện mở bán Nam An Ecotown Phan Thiết được chờ đón?

Ngày 6/8 vừa qua, đơn vị phát triển dự án đã chính thức mở bán dự án đất nền Nam An Ecotown Phan Thiết. Với những tiềm năng và lợi thế đang sở hữu, Nam An Ecotown Phan Thiết đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trong đợt mở bán lần này.

Nam An Ecotown Phan Thiết sẽ được mở bán trực tuyến

Sau những tín hiệu tích cực từ thị trường, sáng ngày 6/8, Hưng Vượng Group – đơn vị phát triển dự án cùng các đơn vị liên kết đã chính thức mở bán dự án Nam An Ecotown Phan Thiết. Trong tình hình dịch Covid-19 vẫn còn những diễn biến phức tạp, khó lường, dự án được mở bán theo hình thức trực tuyến.

Nam An Ecotown Phan Thiết là dự án được phân phối và phát triển bởi nhiều đơn vị uy tín trên thị trường như Hưng Vượng Group, Đất Xanh Miền Bắc, Imperland, Winhousing, GLC, Fullhouse, API VINA, Wonderhouse, Viethomes, Tobi Group,... Chính vì vậy, sự kiện mở bán Nam An Ecotown Phan Thiết đã thu hút gần 1000 khách hàng và nhà đầu tư tham dự.

Tại đợt mở bán lần này, các nhà đầu không chỉ được nhìn được tiềm năng của thị trường bất động sản Phan Thiết mà còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm đầu tư sinh lời chất lượng với dự án Nam An Ecotown Phan Thiết.

Nổi bật là một sản phẩm đất nền có vị trí đẹp, đã an toàn về pháp lý, sẵn tiềm năng sinh lời và giá bán phù hợp, Nam An Ecotown Phan Thiết trở thành điểm sáng hấp dẫn giới đầu tư. Trong sự kiện mở bán lần này, hàng loạt nhà đầu tư đã sở hữu cho mình những nền đất có vị trí đẹp nhất tại dự án. Không chỉ vậy, khách hàng đặt cọc tại sự kiện mở bán còn được hưởng những chính sách chiết khấu và ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư.

Sự kiện mở bán trực tuyến đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các đơn vị đối tác và khách hàng. Sức hút của Nam An Ecotown Phan Thiết đối với các nhà đầu tư tại Hà Nội càng được khẳng định với hàng loạt giao dịch thành công.

Ngay trong ngày đầu mở bán, gần 90% các nền đất đã được cọc mua bán và giữ chỗ được hoàn thiện. Dự kiến trong đợt mở bán tiếp theo trong ngày 15/8, đơn vị phát triển dự án sẽ tiếp tục tung ra nhiều nền đất có vị trí đắt giá, đem tới cơ hội đầu tư sinh lời tốt nhất cho khách hàng.

Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với Nam An Ecotown Phan Thiết

Nam An Ecotown Phan Thiết là dự án đất nền nằm tại địa giới mở rộng của thành phố Phan Thiết. Trước xu hướng đầu tư đang nở rộ tại đây, Nam An Ecotown Phan Thiết là một trong ít những dự án đáp ứng được nhu cầu vừa an cư vừa đầu tư sinh lời hiệu quả.

Dự án Nam An Ecotown Phan Thiết có diện tích 5ha, gồm 250 nền đất đã được phân lô tách thửa hoàn thiện. Dự án nằm giữa Quốc lộ 1A và Quốc lộ 28 – 2 tuyến đường huyết mạch giúp kết nối trực tiếp tới cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và sân bay Phan Thiết đang được triển khai. Dự kiến sau khi cao tốc và sân bay hoàn thiện, cư dân của dự án Nam An Ecotown Phan Thiết sẽ chỉ mất từ 10 – 15 phút để kết nối tới các cơ sở hạ tầng nay.

Vì sao sự kiện mở bán Nam An Ecotown Phan Thiết được chờ đón? - Ảnh 1.

Vị trí dự án Nam An Ecotown Phan Thiết

Ngoài ra, với vị trí chỉ cách biển Phan Thiết khoảng 5 - 7 phút di chuyển, Nam An Ecotown Phan Thiết còn được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng từ chuỗi resort 5 sao đẳng cấp trải dọc theo bờ biển. Cùng đó là các tiện ích từ khu dân cư đã hiện hữu với trung tâm thương mại, hệ thống trường học, bệnh viện, công viên, chợ trung tâm,… trong môi trường sống trong lành, văn minh.

Vì sao sự kiện mở bán Nam An Ecotown Phan Thiết được chờ đón? - Ảnh 2.

Phối cảnh dự án Nam An Ecotown Phan Thiết

Một trong những lợi thế quan trọng nhất của Nam An Ecotown Phan Thiết chính là tính pháp lý cực kỳ an toàn của dự án. Toàn bộ các nền đất đã có sổ đỏ riêng, thuộc quy hoạch 1/500 đã được sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận cấp phép. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu của dự án đã hoàn thiện với điện, nước, ánh sáng, vỉa hè, cây xanh, đường trải nhựa rộng 9 – 13m,… sẵn sàng bàn giao tới cư dân.

Sở hữu vị trí đắt giá, kết nối giao thông thuận tiện, hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại, Nam An Ecotown Phan Thiết hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành "tâm điểm đầu tư" sáng giá nhất trên thị trường đất nền khu vực phía Nam. Với những lợi thế đó, Nam An Ecotown Phan Thiết được nhiều nhà đầu tư đánh giá sẽ là sản phẩm đầu tư sinh lời lý tưởng trong giai đoạn hiện nay. Nhất là khi giá đầu tư ban đầu của dự án còn rất hợp lý, chỉ từ 11 – 13 triệu/m2. Đặc biệt, sau khi cao tốc và sân bay hoàn thiện, giá trị của Nam An Ecotown Phan Thiết hứa hẹn sẽ bùng nổ và đem về cho nhà đầu tư những khoản lợi nhuận hấp dẫn.