Vì sao đất nền trung tâm Bà Rịa Vũng Tàu tăng giá phi mã trong thời gian gần đây?

Ghi nhận cho thấy, quỹ đất khan hiếm, thủ tục dự án ngày càng siết chặt khiến thị trường BĐS rơi vào tình trạng thiếu nguồn cung mới. Tình hình này có thể kéo dài đến hết năm 2020. Nên thời điểm này, dự án nào pháp lí hoàn chỉnh và đủ điều kiện bán hàng được xem là “hàng hiếm”.

Cùng với đó, quỹ đất tại các thành phố lớn cũng đang dần bị thu hẹp, giới đầu tư đã dần dịch chuyển về các đô thị vùng ven. Đây chính là cơ hội cho thị trường bất động sản nhà ở Đô thị liền kề phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới. Chiến lược của lãnh đạo Tp. Hồ Chí Minh là phát triển các Đô thị vệ tinh để giảm tải về dân số, về hạ tầng, về xã hội cho thành phố về phía Đông Bắc. Vì vây BĐS Đô thị vệ tinh liền kề Tp.Hồ Chí Minh là kênh sinh lời vô cùng hấp dẫn. Làn sóng BĐS công nghiệp sau biến động kinh tế Thế Giới từ dịch bệnh Covid 19 Việt Nam được xem lợi thế thu hút đầu tư Thế giới đến từ việc kiềm chế tốt đại dịch cùng các chính sách hỗ trợ nền kinh tế và thị trường từ chính phủ. Cùng với đó cơ sở hạ tầng giao thông kết nối giữa vùng ven với các đô thị lớn ngày càng được đầu tư nâng cấp và cải thiện, đã rút ngắn tối đa thời gian di chuyển.

Trong đó Bà Rịa - Vũng Tàu nổi lên là khu vực kinh tế trọng điểm đầy tiềm năng đang vùng mình thức giấc sau thời gian ngủ yên, nằm cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh chỉ 60 km là một điểm mạnh rõ nét hơn rất nhiều khu vực khác để trở thành một đại đô thị vệ tinh, là "Thành phố cảng" trong tương lai để phát triển BĐS công nghiệp với các lợi thế như vị trí trọng điểm, hạ tầng giao thông đồng bộ, cảng biển quốc tế, bên cạnh sân bay Long Thành và đang được kì vọng sẽ đón đầu làn sóng dịch chuyển tạo động lực phát triển kinh tế xã hội.

Vì sao đất nền trung tâm Bà Rịa Vũng Tàu tăng giá phi mã trong thời gian gần đây? - Ảnh 1.

Về lợi thế kinh tế, BRVT hiện là trung tâm cửa ngõ giao thương của hàng chục tuyến đường trọng điểm, huyết mạch. Sự đồng bộ từ 4 tuyến giao thông: Thủy – Bộ - Không – Sắt là điểm nhấn của khu vực này. Nơi đây sở hữu cụm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép, với 35 bến cảng, đứng thứ 19 trên thế giới, còn là cụm Cảng duy nhất ở Việt Nam có các chuyến tàu chở container đi trực tiếp đến châu Âu, châu Mỹ mà không phải trung chuyển qua nước thứ 3 và là vị trí kết nối nhanh chóng đến các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm Tp.HCM, Đồng Nai và Bình Dương nhưng Cảng mới chỉ hoạt động hơn 30% công suất. Ngoài ra các tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối BRVT với TP.HCM và các tỉnh miền Tây, cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu cùng các tuyến đường như Phước Hoà Cái Mép nối quốc lộ 51 với Cảng Cái Mép; đường tránh 56 vòng qua Cảng Mỹ Xuân – Thị Vải; đường 991B xuôi theo liên Cảng Cái Mép nối quốc lộ 51; đường Long Sơn – Cái Mép, đường sau cảng Mỹ Xuân-Thị Vải và cùng nhiều tuyến đường từ thị xã Công nghiệp Phú Mỹ với TP. Bà Rịa đang đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thành vào năm 2020. Đặc biệt là chủ trương mở rộng các tuyến đường ven bờ biển để phát triển mạnh ngành du lịch tỉnh.

Thực tế cho thấy BĐS Bà Rịa Vũng Tàu đã tăng giá và thu hút nhiều nhà đầu tư đổ về đây đón đầu khiến thị trường "nóng sốt". trong năm 2019. Theo các môi giới khu vực mức giá đất nền đã tăng khoảng 25-35% so với thời điểm cách đây 1 năm, có một số dự án còn có mức tăng lên đến 40-50%. Và thị trường nơi đây đang đón nhận làn sóng các doanh nghiệp đầu tư BĐS lớn có tiềm lực và uy tín đổ về để phát triển các dự án quy mô trong tỉnh. Đặc biệt BĐS du lịch vùng ven biển đang trở thành xu hướng trong những năm gần, thì BRVT đã và đang khai thác được tiềm năng và lợi thế khi sở hữu 305 km dọc bờ biển cùng với nhiều bãi tắm nổi tiếng lại nằm bên cạnh bên cạnh đại đô thị Tp. Hồ Chí Minh xe di chuyển chỉ 1h đã thu hút được một lượng rất lớn khách du lịch nghỉ dưỡng hàng tuần.

Vì sao đất nền trung tâm Bà Rịa Vũng Tàu tăng giá phi mã trong thời gian gần đây? - Ảnh 2.

Trong năm 2020 BĐS Bà Rịa tiếp tục tăng trưởng một cách có chọn lọc và theo các chuyên gia đánh giá BĐS BRVT vẫn còn nằm trong giá trị thực dành cho nhà đầu tư bởi tiềm năng còn rất lớn đang được khai thác. Tuy nhiên, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm các nhà đầu tư nên thận trọng và có sự chọn lọc kỹ lưỡng, ưu tiên các dự án đã hiện hữu, có vị trí đẹp, đầy đủ pháp lý và chủ đầu tư uy tín. Bên cạnh đó, cần chú trọng vào quy hoạch hạ tầng xã hội, tính kết nối giao thông của dự án. Các dự án BĐS tại các đô thị vệ tinh nếu đáp ứng được những tiêu chí kể trên sẽ có tính thanh khoản rất cao cùng khả năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai. Hiện khá ít nguồn hàng đảm bảo được các yếu tố này trên thị trường. Có chăng, hiện chỉ có một vài dự án xuất hiện tại thị trường trong đó có Khu dân cư Eco Golden River với vị trí nằm sát bờ sông Cỏ May xứng danh khu đô thị sinh thái để sống, đầu tư và du lịch nghỉ dưỡng; là điểm đến thu hút các nhà đầu tư vì tính an toàn cao khi đã có số hồng từng nền. Tất cả đều làm nên một giá trị bền vững theo thời gian mà không nơi nào có được đó chính là giá trị " Eco Golden River "

Khách hàng quan tâm đến "Eco Golden River" có thể tìm hiểu và đăng kí để được tư vấn tại: http://viccomreal.com.vn hoặc liên hệ hotline: 0913 30 39 86