Vạn Thổ Land trở thành tổng đại lý miền bắc của Charm Resort Hồ Tràm

Ngày 2/4/2022, tại khách sạn Metropole Legend đã trang trọng diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Charm Group và Vạn Thổ Land. Buổi lễ đánh dấu mốc cho sự gắn kết chặt chẽ hướng tới giá trị bền vững giữa Charm Group và Vạn Thổ Land trong tương lai.

Cú bắt tay nâng tầm vị thế cho đôi bên

Sau một thập kỷ phát triển, Charm Group đã xây dựng được một hệ sinh thái đa lĩnh vực: vàng bạc đá quý, nông nghiệp, FnB.... Đặc biệt trong mảng Bất động sản, Charm Group tạo dấu ấn trên thị trường với loạt dự án đẳng cấp gắn liền với sứ mệnh "Kiến tạo những biểu tượng" như: Charm Resort Long Hải, Charm City Bình Dương,... Các dự án đều được lãnh đạo Charm Group nâng tầm thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự "chạm" vào trái tim khách hàng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao. Đó cũng là lý do mà giai đoạn 1 của Charm Resort Hồ Tràm cũng đã hoàn thành đạt chỗ chỉ trong gần 2 giờ đồng hồ.

Qua buổi lễ, Vạn Thổ Land với đội ngũ nhiệt huyết, dạn dày kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng đã được Chủ đầu tư "chọn mặt gửi vàng" để mang tham vọng lan toả những giá trị xứng tầm của dự án Charm Resort Hồ Tràm và cơ hội đầu tư an toàn đến tầng lớp khách hàng đầu tư tinh hoa tại thị trường phía Bắc. Từ đó, Vạn Thổ Land trở thành 1 trong 4 yếu tố tạo nên thế kiềng 4 chân vững chắc hiếm có, bên cạnh Chủ đầu tư Charm Group, Đơn vị quản lý