Uy tín chủ đầu tư TIG đứng sau dự án Vườn Vua Resort

Việc Nhà nước triển khai chính sách siết chặt tín dụng và cấp phép xây dựng dự án mới đã có tác động trực tiếp đến cán cân cung cầu trên thị trường bất động sản từ năm 2018.Những dự án đầy đủ pháp lý được đầu tư bởi doanh nghiệp địa ốc có năng lực cũng vì thế mà "lên ngôi".

Điểm sáng thu hút đầu tư thời hậu Covid-19

Nguồn cung sản phẩm bị thu hẹp khiến cho việc tìm kiếm địa chỉ "xuống tiền" của giới đầu tư trở nên khó khăn hơn trước. Tuy nhiên, trong một diễn biến trái chiều khác, việc kiểm soát chặt chẽ cũng là cơ hội để sàng lọc các dự án và chủ đầu tư. Chỉ những chủ đầu tư có năng lực tài chính vững mạnh mới đảm bảo được việc thực hiện dự án theo đúng tiến độ, chấm dứt tình trạng dự án treo gây lãng phí tài nguyên đất.

Bước sang năm 2020, khi dịch Covid-19 bùng phát, nhiều dự án lâm vào tình trạng khó khăn để tìm đầu ra cho sản phẩm. Mặc dù vậy, chính quá trình giãn cách xã hội, ý thức phòng bệnh… lại được xem là những nguyên nhân thúc đẩy mô hình second-home một lần nữa lọt vào "tầm ngắm" của nhiều nhà đầu tư.

Hòa Bình, Phú Thọ, Ba Vì… đang được giới chuyên gia đánh giá là điểm sáng thu hút đầu tư trong năm 2020 bởi mô hình ngôi nhà thứ hai. Đơn cử như thị trường Phú Thọ, loại hình biệt thự nghỉ dưỡng tại Vườn Vua Resort