Từ 8 chuẩn mực hạng sang đến giác cắt hoàn mỹ “8 trái tim

Dành cho bộ sưu tập (BST) bất động sản biểu tượng đắt giá nhất Diamond Crown Hai Phong (Iconic Diamond Collection), DOJI LAND đặc biệt lấy cảm hứng chế tác từ viên kim cương siêu lý tưởng '8 hearts

Từ 8 chuẩn mực hạng sang

Theo phỏng vấn của Kadence International với 5775 khách hàng trên 13 quốc gia và 98 thương hiệu, 8 yếu tố hình thành nên sản phẩm siêu sang gồm: chất lượng; sự khác biệt của sản phẩm; di sản thương hiệu; sự trường tồn; vị thế; tính khan hiếm; giá trị cảm xúc và giá trị trải nghiệm. Đây cũng là "kim chỉ nam" cho tiêu chuẩn và đẳng cấp của Iconic Diamond Collection, BST bất động sản biểu tượng đẳng cấp quốc tế tiên phong tại Hải Phòng.

Nếu shop villa sở hữu hệ giá trị thương mại hoàn hảo với diện tích bề thế (tổng diện tích ba sàn hơn 300m2), vị trí kinh doanh ba mặt tiền lớn, trải nghiệm tinh tế, khác biệt với mô hình mua sắm trong công viên (Shopping In The Park) và mua sắm trong không gian biểu tượng (Shopping In The Iconic) ... thì Sky Mansions là tuyệt tác mang 8 giá trị sống lý tưởng dành riêng cho giới "trâm anh thế phiệt", giàu sang bậc nhất phố Cảng. 20 căn dinh thự tầng không ngự trị trên tầng 38, 39 – nơi sống cao nhất tại Diamond Crown Hai Phong là nơi những giá trị cảm xúc và trải nghiệm được đưa lên đỉnh cao nhất.

Chia sẻ về Iconic Diamond Collection, đại diện DOJI LAND cho biết, Shop Villa và Sky Mansions là sự cộng hưởng cân bằng, hài hòa của 8 tiêu chuẩn hạng sang để tạo nên một kiệt tác hoàn mỹ nhất. Biểu trưng cho sự kết hợp hài hòa đó, DOJI LAND đặc biệt lựa chọn viên kim cương siêu lý tưởng "8 trái tim và 8 mũi tên" làm hình ảnh đại diện, nguồn cảm hứng cho BST. "Sẽ cần một câu chuyện dài để lý giải về hệ 08 giá trị theo đúng ngôn ngữ bất động sản, nhưng khách hàng chỉ cần vài phút ngắm nhìn viêm kim cương siêu lý tưởng và cảm nhận được tinh thần của câu chuyện ấy." – đại diện DOJI LAND khẳng định.

Đến giác cắt kim cương siêu lý tưởng

Ý niệm về kim cương siêu lý tưởng "8 trái tim