Trung Nguyên với thương hiệu E-Coffee tại Icon Central sắp khai trương

Không những tạo sự vững tâm cho khách hàng khi bàn giao chứng nhận quyền sử dụng đất chỉ trong 6 tháng, sắp tới, Danh Việt Group tiếp tục bàn giao shophouse và phối hợp với khách hàng khai trương các chuỗi thương mại – ăn uống tại Icon Central, mở đầu bằng việc khai trương E-Coffee Trung Nguyên trong tháng 4/2021.

Chiến lược phát triển khác biệt

Không phải là căn hộ tầm trung hay dự án đất nền có chi phí phù hợp với phần lớn tài chính của khách hàng, Danh Việt Group (DVG) chọn thị trường ngách định hướng Icon Central là một khu đô thị chỉn chu với nhà phố thương mại và nhà phố liên kế cao cấp, phong cách tân cổ điển châu Âu được quy hoạch đồng bộ đáp ứng tiêu chuẩn sống ngày càng cao của người Dĩ An.

Trung Nguyên với thương hiệu E-Coffee tại Icon Central sắp khai trương - Ảnh 1.

DKRV Holdings là đơn vị phát triển dự án Icon Central – đô thị 4 mặt tiền được quy hoạch chỉn chu với nhà phố thương mại và nhà phố liên kế cao cấp theo kiến trúc tân cổ điển

Phường Tân Đông Hiệp nằm giữa 2 KCN lớn và lâu đời của Bình Dương là VSIP1 và Sóng Thần. Đây là điểm giao thoa kinh tế giữa 3 thành phố: TP Thủ Dầu Một, TP Dĩ An, TP Thuận An và kết nối thuận tiện đến TP.HCM, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu…. Mật độ dân cư tại đây khá cao nhưng khu dân cư chưa đồng bộ, chưa có nhiều tiện ích sinh hoạt. Với nền tảng phát triển bền vững về kinh tế, người dân sẽ có nhu cầu ngày càng cao về không gian sống hoàn chỉnh, kết nối cộng đồng văn minh...  Đó là cơ hội để phát triển những mô hình đô thị tiên phong, kiểu mẫu như Icon Central.

Thay đổi diện mạo khu vực

Sau hơn 1 năm triển khai, dù chịu ảnh hưởng nhiều từ dịch bệnh, nhưng Icon Central vẫn từng ngày "lột xác" rực rỡ và đầy sức sống hoà cùng nhịp đập của thành phố trẻ Dĩ An.

Từ khi Danh Việt Group triển khai dự án Icon Central, khu vực đường số 5 phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An trở nên nhộn nhịp hơn hẳn, "thay da đổi thịt" từng ngày. Mỗi buổi chiều đến, dọc công viên Icon Central, người dân địa phương đổ về tập thể dục, vui chơi rất sôi động. Dãy shophouse Prime mặt tiền đường 25m được các công ty chọn đặt văn phòng kinh doanh. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu đang đàm phán để mở nhà hàng, cafe, gym, trung tâm anh văn… tại đây. Một trong những thương hiệu F

TỪ KHÓA: dự án