Tòa Tháp Vương Miện Vàng, Kiêu Hãnh Với Tầm Nhìn Đế Vương

Gia nhập câu lạc bộ “Crown of City” – Toà tháp vương miện của các thành phố trên thế giới, Golden Crown Hai Phong khẳng định vị thế nổi bật, đại diện cho bản sắc, khí chất của con người Hải Phòng. Tòa tháp vương miện vàng Golden Crown Hai Phong hiện đang chiếm lĩnh ngôi vương tháp căn hộ cao nhất phố Cảng 160m cùng tầm nhìn đế vương 360°.
Tọa Độ Quyền Lực – Ngôi Vương Tháp Căn Hộ Cao Nhất Hải Phòng
Từ chiều cao 55 m của Home Insurance – tòa nhà chọc trời đầu tiên được xây dựng tại Chicago (Mỹ) vào năm 1885, đến nay, ngành kiến trúc thế giới đã chinh phục thành công “giấc mơ mây trời” với tòa tháp Burj Khalifa (Dubai) cao 828 m, gấp 15 lần.
Những tòa cao ốc kiêu hãnh vươn lên giữa nền trời xanh thẳm hay tỏa sáng lung linh mỗi khi đêm xuống tại trung tâm các thành phố lớn luôn tạo ra một sức hút đặc biệt, định hình nên đường chân trời và tạo nên bản sắc cho các đô thị lớn.
Tại Hải Phòng, một thành phố giàu bản sắc và nội lực, một đường chân trời mới rực rỡ cũng đang được thiết lập với sự góp mặt của những công trình mang phong cách Kim địa ốc. Ngay ngã tư vàng Lê Hồng Phong – Nguyễn Bỉnh Khiêm, nơi “con phố thượng lưu” quy tụ tầng lớp tinh anh Đất Cảng, DOJILAND tôn vinh những giá trị đẳng cấp bằng những tòa cao ốc khiến bất kỳ ai đi qua cũng phải ngước nhìn. Tất cả cùng cộng hưởng để tạo nên một tọa độ rực rỡ, trở thành niềm tự hào của những người con Đất Cảng.
Golden Crown Hai Phong với chiều cao 160m kiêu hãnh giữa giao lộ vàng Lê Hồng Phong – Nguyễn Bỉnh Khiêm
Sau Diamond Crown Hai Phong, thành phố Hoa Phượng Đỏ đã sẵn sàng đón nhận thêm một công trình tiếp theo xứng đáng với sức phát triển bứt phá của một đô thị đang bước vào thời kì đỉnh cao. Và Golden Hai Phong là câu trả lời chính xác nhất cho những gì phố Cảng đang chờ đợi. Với chiều cao vượt trội 160 m, Golden Crown Hai Phong hiện đang chiếm lĩnh ngôi vương tòa tháp căn hộ cao nhất Hải Phòng, như một sự khẳng định mạnh mẽ về vị thế của thành phố.
Tại một vị trí không thể đắc địa hơn và với một chiều cao lý tưởng, Golden Crown Hai Phong nổi bật, tỏa sáng một cách ấn tượng, xứng tầm là biểu tượng thịnh vượng mới, đại diện cho thời kỳ hoàng kim của Hải Phòng và biểu trưng cho khí chất của những con người tinh hoa đất Cảng.
Tầm Nhìn Đế Vương Nơi Chân Trời Phố Cảng
“Hải Phòng đã quen thuộc với những biệt thự, biệt phủ và sự tiện nghi trong tầm tay. Golden Crown Hai Phong đưa chuẩn sống biệt thự và những tiện nghi cao cấp lên cao, chạm đến mây trời”, đại diện DOJILAND chia sẻ.
Mỗi khung cửa tại Golden Crown Hai Phong giống như một bức tranh sống động, thu trọn cảnh sắc thiên nhiên
Golden Crown Hai Phong với quy mô 3 tầng hầm, 40 tầng nổi, cùng chiều cao vượt trội đã đáp ứng những yêu cầu khắt khe về một không gian sống đỉnh cao giữa mây trời của giới tinh hoa Hải Phòng: vừa ở tầm cao nhất, vừa sở hữu tầm view đắt giá nhất trong một không gian sang trọng nhất.
Thiết kế 3 góc mở không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ khi tạo nên 3 khối tháp tựa 3 cánh hoa phượng đỏ, mà còn tối ưu các góc độ tạo nên tầm view bất tận cho 100% căn hộ tại Golden Crown Hai Phong. Theo đó, các góc mở được tính toán, thiết kế chuẩn xác nhằm ôm trọn 2 con phố Lê Hồng Phong – Nguyễn Bỉnh Khiêm và bao quát toàn thành phố, 3 cánh toà tháp tạo nên 3 góc độ hoàn mỹ: 108° – 108°- 144°.
Ở vị trí cao nhất của thành phố, với đặc quyền tầm nhìn đế vương, các chủ nhân tại Golden Crown Hai Phong sống trong cảm giác tựa như đang ngự trị nơi “tầng mây riêng tư, thu trọn tầm mắt vẻ rực rỡ của thành phố trên những đại lộ thênh thang, tấp nập, cảm nhận sự phát triển sôi động của đô thị đang vươn tầm hàng đầu châu Á.
Bên cạnh đó, dự án còn được bố trí hệ kính Low-E cao cấp chạm từ trần đến sàn, tạo nên trải nghiệm hoàn hảo trong từng góc độ quan sát. Mỗi khung cửa kính tựa như một bức tranh sống động biến hoá liên tục theo từng thời điểm trong ngày.
Golden Crown Hai Phong cùng với Diamond Crown Hai Phong khiến giới tinh hoa đất Cảng say mê cuộc sống trên cao
Tại Golden Crown Hai Phong, chất lượng sống của cư dân còn đặc biệt được chú trọng với hệ thống thiết bị hiện đại, vật liệu cao cấp, thân thiện với môi trường cùng hệ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế. Các tiện ích của dự án cũng sẽ được đưa lên một tầm cao mới nhằm khẳng định chất sống “đế vương” chưa từng có tại đất Cảng.
Khởi nguồn từ cảm hứng về khí chất mạnh mẽ – hào sảng – kiêu hãnh của người dân đất Cảng, nhà phát triển bất động sạn hàng đầu Đông Nam Á DOJILAND một lần nữa “bắt tay” cùng KTS lừng danh thế giới – Massimo Mercurio – đưa nghệ thuật chế tác trang sức vào trong xây dựng với tuyệt tác “Vương Miện Vàng” Golden Crown Hai Phong.
Tòa tháp “ngôi vương” với chiều cao vượt trội và dáng hình vững chãi, kiêu hãnh xứng đáng là công trình biểu tượng cùng Hải Phòng chào đón một thời kì hoàng kim phát triển rực rỡ nhất.
Thông tin chi tiết liên hệ: