TinNhaDatVN.Com Ra Mắt Danh Hiệu Môi Giới Chuyên Nghiệp

“Môi giới chuyên nghiệp” là danh hiệu công nhận các nhà môi giới tích cực, uy tín và tận tâm với nghề dựa trên các tiêu chí nhất định của TinNhaDatVN.Com. Danh hiệu này là công cụ giúp nhà môi giới xây dựng thương hiệu cá nhân và trở nên đáng tin cậy hơn, nổi bật hơn khi đăng tin, từ đó tăng cơ hội tiếp cận những người tìm kiếm bất động sản.
Môi giới bất động sản là những người dùng kiến thức, kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực đất đai để tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng về các thủ tục mua bán cũng như các vấn đề pháp lý. Các môi giới là một mắt xích quan trọng thúc đẩy các giao dịch nhà đất diễn ra nhanh chóng và thuận tiện. Những nhà môi giới chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ, có kinh nghiệm và kiến thức, có thể tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong các giao dịch mua bán bất động sản, đặc biệt là giai đoạn sau bán hàng.
Tuy nhiên, làm thế nào để người tìm kiếm biết được ai là môi giới đáng tin cậy để giúp họ giao dịch nhà đất an toàn và thành công? Làm thế nào để các môi giới cho khách hàng biết họ chuyên nghiệp và uy tín khi hai bên chưa kết nối? TinNhaDatVN.Com giải quyết nút thắt này cho các nhà môi giới bằng việc ra mắt Danh hiệu Môi giới chuyên nghiệp để kết nối những môi giới uy tín với khách hàng.
Theo đó, khi được TinNhaDatVN.Com công nhận danh hiệu Môi giới chuyên nghiệp, các nhà môi giới sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như:
  • Được gắn huy hiệu "Môi giới chuyên nghiệp" trên ảnh hồ sơ đăng tin giúp hồ sơ nổi bật hơn và tăng điểm uy tín trong mắt khách hàng;
Huy hiệu nhà môi giới chuyên nghiệp hiển thị trên ảnh hồ sơ tin đăng
  • Được hiển thị thông tin giới thiệu về “Môi giới chuyên nghiệp” và đường link dẫn về trang cá nhân của mình khi người dùng rê trỏ chuột vào tên hoặc ảnh hồ sơ trên tin đăng;
Thông tin hiển thị kèm đường link về trang cá nhân khi khách hàng rê chuột vào tin đăng hoặc tên nhà môi giới
Sở hữu trang cá nhân chuyên nghiệp và nổi bật
Ngoài ra những nhà môi giới được công nhận danh hiệu còn có cơ hội xuất hiện trên banner danh sách môi giới chuyên nghiệp nổi bật trong khu vực, tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
Để trở thành Môi giới chuyên nghiệp được TinNhaDatVN.Com công nhận, nhà môi giới cần đáp ứng các điều kiện: Có tài khoản trên TinNhaDatVN.Com và hoạt động tối thiểu 1 năm hoặc có chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS; Có ít nhất 5 tin đăng còn hạn trên TinNhaDatVN.Com trong 30 ngày trước đó và không có tin đăng bị báo cáo vi phạm trên TinNhaDatVN.Com. Ngoài ra, nhà môi giới cần cung cấp ảnh cá nhân, giấy tờ tùy thân và xác thực số điện thoại, zalo.
Danh hiệu Môi giới chuyên nghiệp trên TinNhaDatVN.Com là công cụ hữu ích giúp nhà môi giới xây dựng thương hiệu cá nhân, thể hiện kinh nghiệm và chuyên môn, tăng cơ hội tiếp cận và kết nối với khách hàng tiềm năng.
Đặc biệt, nhân dịp ra mắt, TinNhaDatVN.Com dành tặng 1 tin VIP Bạc 7 ngày cho 500 nhà môi giới đầu tiên đăng ký thành công từ ngày 18/3 – 18/4/2024. Thông tin chi tiết xem Tại đây!
TinNhaDatVN.Com