Tinh hoa Hà thành hội tụ trong khu đô thị tại Tây Nam Hà Nội

The Manor Central Park có chất Hà Nội hào hoa, lắng đọng song hành cùng hơi thở phồn vinh của các đô thị sầm uất nhất trên thế giới, tạo nên giá trị sống riêng bất biến với thời gian.

Hội nhập dòng chảy toàn cầu

Trong mọi lĩnh vực đều có một lớp người ưu tú xuất chúng, điểm chung của họ là tinh thần học hỏi, khát khao hoà mình vào dòng chảy toàn cầu, hấp thụ những gì mới mẻ và tinh tuý nhất. Khát khao ấy nay được hiện thực hoá trong một cộng đồng thịnh vượng hình thành phía Tây Nam thủ đô, nơi để sống trọn với hơi thở rộn ràng và nhịp giao thương bất tận của những đô thị lớn trên thế giới.

Định hướng theo mô hình khu đô thị quốc tế, The Manor Central Park được Bitexco kiến tạo để trở thành điểm đến tinh hoa, hội nhập, tái hiện bầu không khí giao thương sầm uất, đầy sức sống của Ginza (Tokyo, Nhật Bản), Manhattan (New York, Mỹ), đại lộ Los Ramblas (Barcelona, Tây Ban Nha) hay Montaigne (Paris, Pháp)…

Tại The Manor Central Park, dòng chảy toàn cầu thể hiện trong nhịp sống sôi động, rực rỡ cả ngày và đêm với các hoạt động mua sắm, kinh doanh tấp nập. Hàng loạt sự kiện văn hóa, giải trí màu sắc quốc tế sẽ được khu đô thị tổ chức suốt bốn mùa trong năm, kết nối cộng đồng trong không gian mở, giao lưu. Môi trường hấp thụ những tinh tuý toàn cầu sẽ tiếp tục nuôi dưỡng một thế hệ tương lai - thế hệ công dân toàn cầu, năng động, cấp tiến, sẵn sàng đón nhận những tiến bộ, hiện đại từ thế giới.

Tinh hoa Hà thành hội tụ trong khu đô thị tại Tây Nam Hà Nội - Ảnh 1.

Hấp thụ tinh hoa quốc tế, The Manor Central Park sẽ là môi trường lý tưởng cho thế hệ công dân toàn cầu

Hội tụ tinh hoa sáng tạo

Hơi thở đương đại của The Manor Central Park được đặt nền móng bởi những tên tuổi lớn trong kiến trúc, quy hoạch và thiết kế trên thế giới hội tụ tại dự án. The Manor Central Park được tư vấn bởi EE