The Marq: Cú bắt tay của các huyền thoại ngành bất động sản

Xứng danh là siêu phẩm căn hộ hạng sang tại Quận 1, TP.HCM, The Marq hội tụ 4 tên tuổi huyền thoại trong ngành bất động sản: Chủ đầu tư Hongkong Land với lịch sử hơn 1 thế kỷ; đơn vị thiết kế nổi tiếng P

Chủ đầu tư Hongkong Land lừng danh quốc tế

Mang 132 năm thành tựu vang danh quốc tế trong việc kiến tạo những công trình bất động sản cao cấp tại Hong Kong, Singapore, Bắc Kinh và Jakarta, Hongkong Land đặt chân đến Việt Nam với tham vọng xây dựng nên những biểu tượng thượng lưu cho người Việt.

Từng đóng góp những công trình mang tính cách mạng giúp biến những vùng đất hoang sơ của Hong Kong cũ trở thành khu trung tâm thương mại phồn thịnh bậc nhất của châu Á, tại TP.HCM, Hongkong Land cũng thành công với loạt dự án hạng sang có vị trí đắt đỏ tại Quận 1 và Quận 2.

Trong đó, The Marq được Hongkong Land đầu tư tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, với mục tiêu biến dự án hạng sang này trở thành một công trình làm nổi bật sự thịnh vượng và tinh hoa nơi thành phố năng động nhất cả nước.

Đó cũng là lý do, Hongkong Land mất nhiều năm lựa chọn đối tác để triển khai dự án The Marq, cũng mất nhiều năm để chọn ý tưởng thiết kế trong hàng trăm ý tưởng được đề xuất. "Khi đến thị trường mới đầy tiềm năng như TP.HCM, chúng tôi phải làm công trình xứng tầm với kinh nghiệm và hơn hết là thanh danh hơn 1 thế kỷ trên trường quốc tế của Hongkong Land", đại diện chủ đầu tư Hongkong Land nhấn mạnh.

Đơn vị thiết kế P