The Holiday Ha Long trình làng 2 dòng sản phẩm đầu tư nghỉ dưỡng

The Holiday Ha Long sẽ cung cấp tới nhà đầu tư bất động sản 2 dòng sản phẩm: Holiday Premium hướng tới những khách hàng ưu thích bài toán đầu tư an nhàn với khoản tiền sinh lời đều đặn và Holiday Homes đáp ứng "khẩu vị" của gia chủ muốn tự khai thác vận hành hay biến căn hộ nghỉ dưỡng trở thành ngôi nhà thứ hai.

Xuất hiện trên thị trường bất động sản Hạ Long với màn trình làng đầy ấn tượng, The Holiday Ha Long liên tục mang đến những bất ngờ cho giới đầu tư. The Holiday Ha Long đánh dấu lần đầu tiên những sản phẩm căn hộ được ra mắt tại mặt đường Hạ Long, bên cạnh hàng loạt khách sạn cao cấp 4-5* tại trung tâm du lịch Bãi Cháy. Đây cũng là dự án cuối cùng còn lại nằm trên con Hạ Long đường sầm uất nhất của du lịch Hạ Long, sở hữu tầm nhìn trực diện biển, đón trọn vẻ đẹp bình minh và đường chân trời vịnh biển.

Lợi thế của "người sinh sau" giúp The Holiday Ha Long trở thành quần thể du lịch nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất với 39 tầng cùng chuỗi 36 tiện ích đẳng cấp. Chưa dừng lại ở đó, The Holiday Ha Long còn gây ấn tượng với giới đầu tư khi đây là "đứa con cưng" của Global Invest, đơn vị sở hữu Vietnam Tourism -Hanoi, thương hiệu lữ hành du lịch với hơn 60 năm kinh nghiệm tại Việt Nam.

Sự bắt tay của nhà phát triển, sở hữu thương hiệu Vietnam Tourism -Hanoi và nhiều thương hiệu quản lý khách sạn, du lịch hàng đầu thế giới tại The Holiday Halong khiến niềm tin, kỳ vọng của giới đầu tư hoàn toàn có cơ sở về sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng chất lượng, đẳng cấp

Chính bởi sự am hiểu thị trường nghỉ dưỡng của những ông lớn trong ngành du lịch, The Holiday Ha Long cung ứng ra thị trường 2 dòng sản phẩm đầu tư linh hoạt, nghỉ dưỡng thông minh: Holiday Premium và Holiday Homes.

The Holiday Ha Long trình làng 2 dòng sản phẩm đầu tư nghỉ dưỡng - Ảnh 1.

The Holiday Ha Long mang đến 2 dòng sản phẩm, đầu tư linh hoạt với Holiday Premium và nghỉ dưỡng thông minh với Holiday Homes.

Holiday Premium - Vận hành quốc tế nhận chia sẻ doanh thu

Holiday Premium là một trong những dòng sản phẩm đặc biệt được The Holiday Ha Long tung ra thị trường. Đây là những căn hộ nằm tại các tầng trung - cao trong toà tháp với gần 100% sở hữu tầm nhìn biển và thành phố. Các căn hộ Holiday Premium có diện tích từ 33 m2 bố trí thiết kế linh hoạt từ studio; 1 PN; 1,5PN tới 2 PN; được bàn giao hoàn thiện nội thất và thiết bị theo tiêu chuẩn vận hành khách sạn quốc tế.

Holiday Premium hướng tới tệp khách hàng chuộng hình thức đầu tư sinh lời "an nhàn". Theo đó, khách hàng sẽ bàn giao những căn hộ này cho đơn vị vận hành, uỷ thác cho thuê Cross Hotel

TỪ KHÓA: dự án