The Economist ấn tượng với tầm nhìn chiến lược của tập đoàn KDI Holdings

Tạp chí The Economist của Anh đánh giá cao tầm nhìn chiến lược, bước đi bài bản của KDI Holdings với triết lý kinh doanh khác biệt cùng những giá trị nhân văn mà tập đoàn hướng tới để mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho xã hội và cộng đồng.

Triết lý kinh doanh của KDI Holdings gây ấn tượng với tạp chí nổi tiếng thế giới

Theo tờ tạp chí kinh tế uy tín số một số thế giới, KDI Holdings đang xây dựng một hệ sinh thái đa dạng, trong đó các mảng kinh doanh từ bất động sản, nông nghiệp công nghệ cao, giáo dục STEM,…đều có những dấu ấn riêng. Với định hướng và chiến lược phát triển bền vững, những gì mà KDI Holdings đang làm cho thấy sự chắc chắn, bài bản, chuyên nghiệp nhằm mang lại những giá trị thực, lợi ích thực cho đối tác, khách hàng, nhân viên cũng như góp phần mang cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội, nơi tập đoàn hoạt động kinh doanh trong suốt hơn 1 thập kỷ qua.

Tiêu biểu như mảng bất động sản, Vega City Nha Trang là tâm huyết cũng như khát vọng của KDI Holdings mong muốn đưa ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam vươn tầm quốc tế. Với diện tích gần 44ha sở hữu vị trí đắc địa "tọa sơn hướng thủy" cùng đường bờ biển dài hơn 2 km tại Bãi Tiên, Vega City Nha Trang là quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật – nghỉ dưỡng – giải trí ven biển đầu tiên tại Nha Trang bao gồm các sản phẩm độc đáo, đẳng cấp từ thiết kế kiến trúc cho tới những dịch vụ, giải trí đa dạng.

Bên cạnh hệ sinh thái 99 tiện ích, 168 căn shophouse hướng biển, biệt thự cao cấp và khách sạn 5*, Vega City Nha Trang đã bắt tay với những tên tuổi hàng đầu thế giới, tiêu biểu có thể kể đến như tổng thầu xây dựng Hyundai E