The Dragon Castle thu hút 300 khách hàng đăng ký tham dự có gì đặc biệt?

Ngày 25/10, GP Invest đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng sẽ giới thiệu dự án The Dragon Castle tại Khách sạn Novotel Hạ long, cơ hội về một bất động sản sinh lời trong năm 2020 và mở ra một thập kỷ với bất động sản tiên phong về công nghệ mới và chất lượng sống chuẩn resort.

The Dragon Castle toạ lạc tại vị trí "trung tâm của trung tâm" khi là nơi giao thoa giữa tuyến đường điểm nối giữa Bãi Cháy - Hòn Gai, đặc biệt với sự phát triển đến từ khu vực Vịnh Cửa Lục, những tuyến cầu đã được khởi công như Cầu Cửa Lục 1, Cửa lục 2, điểm nối KCN Việt Hưng và KCN Cái Lân, mở ra một bất động sản tiềm năng mới, nơi Quảng Ninh lấy Vịnh Cửa Lục làm trung tâm kết nối về kinh tế, du lịch và phát triển lưu trú, việc mở rộng không gian, phát triển đô thị theo tuyến đường ven biển đang là xu hướng, tạo ra một hệ sinh thái bền vững, lấy thiên nhiên, môi trường là điểm nhấn cho cuộc sống hiện đại.

The Dragon Castle được phát triển trên diện tích đất rộng hơn 1.3ha chỉ với 3 toà được xây khép kín về tiện ích, an ninh bảo mật được đề cao, mật độ xây dựng chỉ 40.3%. Trong đó hơn 21.5% quy mô diện tích được làm sân vườn. Quy mô sản phẩm với 1.288 căn hộ cao cấp với 3 loại hình 1, 2 và 3 Phòng ngủ, diện tích được linh hoạt từ 43 - 91m2 được xây với công nghệ mới, tối ưu công năng sử dụng.

Việc phát triển những căn hộ với diện tích linh hoạt giúp cho gia chủ có thể khai thác tối đa với từng loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng như để ở, cho chuyên gia trong