TGĐ Hưng Vượng Holdings và chiến lược kinh doanh hướng tới lợi ích khách hàng

Lấy lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu cho các hoạt động của công ty, Tổng Giám đốc Trần Văn Quang đã và đang dẫn dắt Hưng Vượng Holdings không ngừng phát triển, trở thành một tập đoàn uy tín, vững mạnh trong lĩnh vực đầu tư tài chính và bất động sản.

Tạo dựng doanh nghiệp hướng tới lợi ích của khách hàng

Hưng Vượng Holdings được biết tới là một doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Mục tiêu trong thời gian tới, Hưng Vượng Holdings sẽ phát triển trở thành một tập đoàn đa ngành nghề, trong đó tập trung chủ yếu vào lĩnh vực đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính và công nghệ.

Nắm giữ vai trò lãnh đạo và điều hành các hoạt động của Hưng Vượng Holdings, ông Trần Văn Quang hướng tới mục tiêu tạo dựng một doanh nghiệp đầu tư vững mạnh, trong đó quyền lợi của khách hàng và các nhà đầu tư là yếu tố được ưu tiên hàng đầu.

Ông Quang đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản và đầu tư tại Việt Nam. Trước khi điều hành Hưng Vượng Holdings, ông đã làm việc tại nhiều công ty quản lý quỹ và công ty tài chính, bất động sản lớn.

Với bề dày kinh nghiệm trong nghề, năng lực chuyên môn mạnh cùng những kiến thức nghiên cứu thị trường, phân tích hướng đầu tư chuyên sâu, ông đã giúp nhiều nhà đầu tư tìm được cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả, chất lượng trong lĩnh vực bất động sản và tài chính.

Hưng Vượng Holdings được điều hành theo tôn chỉ "đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng lên trên lợi ích của doanh nghiệp". Với mục tiêu đó, Hưng Vượng Holdings hoạt động hướng tới đem lại các giá trị và cơ hội đầu tư đã được chọn lọc, nghiên cứu và phân tích kỹ càng cho nhà đầu tư. Đặc biệt là trong ngành hàng bất động sản với các dự án chất lượng đến từ các chủ đầu tư uy tín có tiếng.

"Với định hướng hoạt động rõ ràng, minh bạch và đảm bảo tối ưu cho lợi ích của khách hàng, Hưng Vượng Holdings sẽ là doanh nghiệp đầu tư tài chính, bất động sản uy tín, chất lượng và được khách hàng tin tưởng. Không chỉ dừng lại ở lợi ích của khách hàng, chúng tôi còn hướng tới tạo dựng giá trị cho cộng đồng đầu tư bằng các dự án và cơ hội đầu tư đã được thẩm định, đánh giá chuyên môn kỹ càng nhằm đem lại lợi nhuận sinh lời tốt nhất cho nhà đầu tư", ông Trần Văn Quang chia sẻ.

Không ngừng nâng cao năng lực và thu hút đầu tư mạnh mẽ

Xác định chiến lược kinh doanh hướng tới lợi ích của khách hàng trong thời gian tới đây, Hưng Vượng Holdings sẽ tập trung xây dựng và đẩy mạnh nâng cao năng lực của công ty.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính và bất động sản, ông Quang cho biết đây sẽ là yếu tố cốt lõi hàng đầu để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển, đồng thời tạo dựng được sự uy tín đối với khách hàng. Không ngừng nâng cao năng lực của doanh nghiệp sẽ giúp định vị thương hiệu, xây dựng lòng tin, đồng thời thu hút đầu tư mạnh mẽ.

"Để khách hàng tin tưởng và yên tâm đầu tư thì các doanh nghiệp, các dự án phải xây dựng được sự uy tín và chất lượng sản phẩm tốt. Cùng với đó, khả năng tạo ra lợi nhuận từ dòng vốn đầu tư mà khách hàng đổ vào phải thực sự tiềm năng." – Tổng Giám đốc Hưng Vượng Holdings chia sẻ thêm.

TGĐ Hưng Vượng Holdings và chiến lược kinh doanh hướng tới lợi ích khách hàng - Ảnh 1.

Tổng Giám đốc Hưng Vượng Holdings đặc biệt chú trọng tới phát triển doanh nghiệp hoạt động hướng tới lợi ích của khách hàng.

Bên cạnh việc tập trung nâng cao năng lực hoạt động của doanh nghiệp, ông còn đặc biệt chú trọng tới việc xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, giàu năng lực. Cùng với đó là việc áp dụng những công nghệ hiện đại, những chính sách thu hút đầu tư cởi mở, nhiều lợi ích hấp dẫn cho khách hàng.

Tiếp tục với mục tiêu mang tới cho khách hàng và nhà đầu tư những cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả, chất lượng, trong thời gian tới đây, Tổng Giám đốc Trần Văn Quang hướng tới phát triển Hưng Vượng Holdings trở thành một doanh nghiệp đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó chú trọng tới việc kết hợp giữa đầu tư tài chính và bất động sản với biên độ sinh lời lớn cho giới đầu tư.

#/tgd-hung-vuong-holdings-va-chien-luoc-kinh-doanh-huong-toi-loi-ich-khach-hang-20220706171356092.chn