Tập đoàn tỷ đô tung chính sách kích cầu thị trường bất động sản sau dịch

Liên tục là những chính sách “táo bạo” từ tập đoàn tỷ đô vốn “máu mặt” trong ngành bất động sản (BĐS). Rất nhiều nhà đầu tư đang “xếp hàng” chờ đến lượt để sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao chỉ từ 500 triệu đồng.

"Liều vắc xin" cực mạnh - Ân hạn nợ gốc vô thời hạn

Mới đây, APEC GROUP - "Người anh cả" dẫn đường cho xu hướng nghỉ dưỡng kiểu mới APEC Mandala Retreats Kim Bôi đã tạo sức hút trên thị trường với chính sách kích cầu trong nền kinh tế covid khó khăn: Ân hạn nợ gốc VÔ THỜI HẠN.

Theo đó, đại diện APEC GROUP cho biết: Để sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng khoáng nóng APEC Mandala Retreats Kim Bôi, khách hàng chỉ cần đóng 15% giá trị căn hộ (Tương đương với 180 triệu đồng) để ký kết hợp đồng chuyển nhượng. 35% GTCH (Tương đương 400 triệu đồng) tiếp theo, khách hàng có thể tùy chọn theo cách thanh toán nhiều đợt nhỏ, hoặc trả theo gói để nhận bàn giao nhà và có thể vận hành ngay. Phần còn lại sẽ được ân hạn tới 12 tháng sau mới bắt đầu tính lãi. Khi đó, lãi suất hàng tháng khách hàng phải trả là 4,2 triệu đồng (tương đương lãi suất từ 9%/ năm).

Với chính sách này, NĐT có thể đóng tiền gốc bất kỳ lúc nào, không lo phạt thanh toán trước hạn, không lo duyệt hồ sơ vay vốn, không cần tài sản đảm bảo. Trong khi đó, sau khi nhận bàn giao nhà, khách hàng nhận căn hộ có thể khai thác vận hành luôn, tạo ra dòng tiền bền vững, gần như "ngay lập tức".

Đại diện CĐT nhấn mạnh: APEC Mandala Retreats Kim Bôi định vị là Tổ hợp nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe từ khoáng nóng thiên nhiên, tiên phong tại Việt Nam. Bởi vậy, khách hàng có thể cho thuê căn hộ với mức giá 1,5 triệu đồng/ đêm. Đồng thời, tiềm năng thị trường nghỉ dưỡng