Tập đoàn Danh Khôi: Những thành tựu từ sự chuyển đổi không ngừng

Trong bối cảnh thị trường biến động, Tập đoàn Danh Khôi vẫn duy trì nhiều hoạt động sôi nổi và giới thiệu nhiều dự án ấn tượng, giàu tiềm năng.

Bằng những nỗ lực vượt trội và bền bỉ, thích ứng nhanh trước những chuyển đổi của thị trường do đại dịch, Danh Khôi là doanh nghiệp liên tiếp được các tổ chức uy tín trong nước và khu vực vinh danh Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu 2021.

Cũng trong khuôn khổ giải thưởng do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức 18.11 mới đây, dự án đô thị nghỉ dưỡng-du lịch-giải trí Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang phong cách Nhật bản cũng giúp Danh Khôi chiến thắng hạng mục "Dự án có thiết kế tiêu biểu" của năm.

Dấu ấn từ bước chuyển mình mạnh mẽ

Tròn 15 năm trưởng thành và phát triển, Tập đoàn Danh Khôi luôn không ngừng thay đổi và tận dụng tốt mọi cơ hội phát triển, chuyển mình ngoạn mục trở thành doanh nghiệp đầu tư, phát triển bất động sản uy tín.

Nhạy bén với những xu hướng đầu tư và trải nghiệm mới, cùng tâm huyết mang đến cho khách hàng những cơ hội an cư – sinh lời tốt nhất, Danh Khôi tiên phong cùng địa phương trong việc kiến tạo đô thị mới năng động - sáng tạo, xây dựng không gian sống bình yên - thịnh vượng. Tập đoàn cũng chú trọng phát triển nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trội, theo tiêu chí làm giàu giá trị sống, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và trải nghiệm cao cấp từ khách hàng và thị trường. Vì mục tiêu phát triển bền vững, Danh Khôi là doanh nghiệp tích cực tham gia vào công cuộc đổi mới hạ tầng và thay đổi diện mạo đô thị tại các địa phương; ưu tiên các yếu tố có giá trị văn hóa, giữ gìn bản sắc và bảo vệ môi trường; đồng hành lan tỏa các chương trình nhân văn, vì cộng đồng…

Với hoài bão vươn tầm khu vực và năng lực phát triển nhiều loại hình dự án, Tập đoàn Danh Khôi liên tục mở rộng quỹ đất, đa số là quỹ đất vàng tại các thành phố biển; xúc tiến và thực hiện thành công hàng loạt thương vụ M