Tập đoàn Danh Khôi – Khởi động “Hành trình người dẫn đầu”

Với gần 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn danh khôi cùng với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp cũng chiến lược phát triển đúng đắn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường BĐS.

15 năm hình thành và phát triển

Quy mô hơn 10 công ty con cùng các công ty liên kết, với đội ngũ nhân sự hơn 2000 người, Tập đoàn Danh Khôi hiện là công ty bất động sản có mạng lưới phủ rộng khắp đất nước từ Bắc chí Nam. Đặc biệt hơn, trong 15 năm hoạt động, Tập đoàn Danh Khôi đã tạo dựng được niềm tin, uy tín với hàng triệu khách hàng và đối tác, từ đó củng cố thêm năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

Tập đoàn Danh Khôi – Khởi động “Hành trình người dẫn đầu” - Ảnh 1.

Tập đoàn Danh Khôi trao tặng giải đặc biệt cho khách hàng may mắn khi mua sản phẩm của dự án Nhơn Hội New City – Phân khu 2

Từ nguồn lực con người cũng như năng lực tài chính, Tập đoàn Danh Khôi đã nhận được sự tin tưởng của những quỹ đầu tư Nhật và các tập đoàn lớn. Để đảm bảo lợi ích cho khách hàng khi quyết định đầu tư dự án, Danh Khôi cũng liên kết với các đơn vị quản lý, vận hành uy tín như CBRE, Savills cũng như với các thương hiệu quản lý, khai thác vận hành chuỗi căn hộ, resort lớn trên thế giới để cùng phát triển các dự án nghỉ dưỡng cao cấp.

Trong hành trình 15 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Danh Khôi đã ghi dấu ấn vang dội với hàng loạt dự án thành công trên khắp cả nước. Mang đến cho nhà đầu tư cơ hội sinh lời, mang đến cho quý cư dân những ngôi nhà hiện đại, chất lượng và tiện nghi nhất.

Thực hiện đúng sứ mệnh "Kiến tạo cộng đồng thịnh vượng", Danh Khôi đã cùng với đối tác và khách hàng gia tăng giá trị cho bất động sản, đánh thức sự phát triển của những miền đất tiềm năng. Với hàng loạt dự án thành công trong vai trò môi giới, Danh Khôi đã được chủ đầu tư "chọn mặt gửi vàng" giao cho phát triển loạt dự án lớn: Queen Pearl, Barya Citi… Đây là những dự án mang tính chiến lược, góp phần tạo dựng tên tuổi của tập đoàn trong vai trò mới: "Nhà phát triển dự án".

Năm 2019, một năm đánh dấu bước "đại nhảy vọt" của Tập đoàn Danh Khôi, trong vai trò là đơn vị hợp tác đầu tư, Danh Khôi đã đồng hành cùng nhiều chủ đầu tư uy tín triển khai thành công hàng loạt dự án.

Tập đoàn Danh Khôi – Khởi động “Hành trình người dẫn đầu” - Ảnh 2.

Dự án Kỳ Co Gateway tiếp tục ghi dấu ấn của Tập đoàn Danh Khôi tại thị trường Quy Nhơn

Đầu tiên là dự án Nhơn Hội New City tại thành phố Quy Nhơn. Tiếp đến là Aria Vũng Tàu Hotel