Tái hiện không gian văn hóa Nhật Bản tại phố đi bộ liền kề khoáng nóng

Sự kết hợp giữa phố đi bộ Nhật Bản và phân khu thương mại sẽ giúp du khách có những trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

Đặc trưng của những thành phố du lịch

Những khu phố đi bộ hội tụ đầy đủ dịch vụ đa dạng gồm ẩm thực, thời trang, lưu trú, giải trí… không chỉ tạo dựng không gian trải nghiệm mới lạ mang đặc trưng của từng quốc gia mà còn là yếu tố để thu hút khách du lịch trong việc kéo dài thời gian lưu trú và tăng chi tiêu mua sắm.

Ở Việt Nam cũng có nhiều con phố đi bộ nổi tiếng, thường gọi là khu phố Tây với những dịch vụ giải trí sôi động nhưng mang hồn cốt, đặc trưng của từng địa phương. Tại Hà Nội, phố Tạ Hiện và những tuyến phố cổ hàng Ngang, hàng Đào là địa điểm yêu thích của du khách. Mỗi đêm xuống khi ánh đèn muôn màu xuất hiện du khách lại có cơ hội trải nghiệm, thưởng thức không gian ẩm thực, mua sắm và những hoạt động giải trí… Với thành phố Hồ Chí Minh, con phố Bùi Viện và Phạm Ngũ Lão cũng gợi cho du khách nhớ đến những hình ảnh náo nhiệt, sôi động bất kể thời gian nào từ những trong quán xá vỉa hè lẫn nhà hàng.

Tuy nhiên, những con phố đi bộ trong một khu nghỉ dưỡng và mang lại những không gian trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực, giải trí, sức khỏe… của địa phương thì chưa có nhiều. Trong khi đó, với du khách khi đi nghỉ dưỡng nhu cầu với các dịch vụ này rất lớn, đặc biệt là nhóm tuổi trên 30 thành đạt có nhu cầu tiếp xúc với đa dạng các nền văn hóa trên thế giới. Chính vì vậy, sự ra đời của phố đi bộ Nhật Bản, một trong những tiện ích đặc biệt của dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy do công ty Onsen Fuji làm chủ đầu tư được triển khai trở thành một trong những hạng mục độc đáo, hứa hẹn mang lại không gian trải nghiệm đặc biệt thú vị cho du khách khi đến với Phú Thọ trong tương lai.

Điểm hẹn văn hóa, ẩm thực, vui chơi, giải trí

Phố đi bộ Nhật Bản xây dựng ngay tại trục trung tâm của phân khu thương mại hướng ra khu biệt thự cao cấp và liền kề khu công viên khoáng nóng 44.000m2 cùng tòa căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao mang tới không gian giải trí, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe hoàn hảo.

Du khách tới với Wyndham Lynn Times Thanh Thủy không chỉ để tận hưởng không khí trong lành cũng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp như tắm thảo dược, spa