Sunset Sanato - Top đầu điểm đến hàng đầu tại Phú Quốc

Sunset Sanato – “điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc”, liên tục lọt top các điểm đến hàng đầu của khách du lịch cho dịp nghỉ lễ sắp tới.

Được mệnh danh là Đảo Ngọc của Việt Nam, từ lâu Phú Quốc đã trở thành một điểm đến đáng mong đợi hàng đầu của mọi tín đồ du lịch. Nơi đây sở hữu nhiều "điểm sáng" để ghi danh vào "bản đồ" top 100 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới năm 2021. Giải thưởng do tạp chí TIME (Mỹ) bình chọn với nhiều điểm tham quan nổi tiếng như: Thị trấn Dương Đông, làng chài Hàm Ninh, nhà tù Phú Quốc, vườn hồ tiêu, nhà nước mắm, …

Trong những ngày này, toàn ngành du lịch Việt Nam đang sôi động đón chào khách du lịch từ khắp nơi. Phú Quốc một lần nữa chứng tỏ sức hấp dẫn không thể cưỡng lại khi khoác lên mình diện mạo mới. Đó là sự hấp dẫn với những khu nghỉ dưỡng sang trọng và cực kì thú vị của các thương hiệu hàng đầu thế giới và Việt Nam. Tiêu biểu trong số đó là quần thể nghỉ dưỡng Sunset Sanato - Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Điểm đến này đang thu hút hàng nghìn khách du lịch ghé thăm mỗi ngày, với những trải nghiệm không thể nào quên dành cho du khách trong các kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Sunset Sanato Resort