Sun Premier Village The Eden Bay - Chốn ẩn mình của giới tinh hoa

Tách biệt với thế giới bên ngoài song vẫn đầy đủ những đặc quyền thượng lưu, những biệt thự nằm tại nơi tận cùng của Mũi Ông Đội, Phú Quốc đang được giới siêu giàu tìm kiếm như một chốn ẩn mình “xa xỉ”

Xu hướng "cách ly xa xỉ"

Sở hữu biệt thự riêng tư xa xỉ bên bờ đại dương, trong các khu phố nhà giàu hoa lệ hay trên những căn penthouse triệu đô cao chọc trời luôn là đích đến của giới siêu giàu. Sau đại dịch, sự riêng tư ấy đã được đẩy lên thành một xu hướng mới - "cách ly xa xỉ".

Theo báo cáo của Công ty tư vấn bất động sản Knight Frank, mức độ quan tâm đến loại hình bất động sản đảo tư nhân của đối tượng khách hàng siêu giàu đã tăng gấp 7 lần trong 12 tháng qua. Tờ South China Morning Post cũng chỉ ra rằng nhu cầu mua đảo tư nhân của giới siêu giàu trong năm qua đã tăng gấp đôi so với giai đoạn trước. Để sở hữu một hòn đảo nơi ông bà, cha mẹ và con nhỏ vừa có thể riêng tư tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên trác tuyệt, đồng thời cảm thấy an toàn và tránh xa nguy cơ lây nhiễm Covd-19, những triệu phú, tỷ phú sẵn sàng trả mức giá từ 10 đến 50 triệu USD.

Như với Maldives, những khu nghỉ dưỡng biệt lập về địa lý, đồng thời thỏa mãn những dịch vụ đẳng cấp 5 sao đã ghi nhận lượng booking vượt ngoài sức tưởng tượng trong đợt dịch Covid-19. Thoyyib Mohamed - giám đốc điều hành của Maldives Marketing