Sức hút dòng Penthouse Sky Castle của The Dragon Castle tại thị trường BĐS Hạ Long

Vị trí thuận lợi, tầm nhìn không giới hạn ra cảnh sắc vịnh Hạ Long, kiến trúc tân cổ điển sang trọng, các căn penthouse tại The Dragon Castle Hạ Long đem đến những lựa chọn đặc sắc cho giới thượng lưu phía Bắc.

Chưa đầy 2 tiếng đồng hồ trên con đường cao tốc Hà Nội – Hạ Long và cũng chỉ hơn 30 phút xuất phát từ cao tốc phía đầu Hải Phòng, du khách đã đến với vùng đất di sản Hạ Long, một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Ở đây có biển, có núi, khí hậu trong lành, không gian vừa đủ sôi động vừa đủ thanh bình và hải sản thì ngon tuyệt.

Hạ Long – Nơi phát triển kinh tế, du lịch, phong cách sống

Quảng Ninh là địa phương sở hữu nội lực mạnh hiếm có so với các tỉnh thành phía Bắc. Sáu yếu tố: vị trí, hạ tầng, du lịch, cảng biển, công nghiệp, kinh tế cửa khẩu, đưa nơi này trở thành trung tâm logistics, kinh tế, văn hóa của khu vực phía bắc.

Sức hút dòng Penthouse Sky Castle của The Dragon Castle tại thị trường BĐS Hạ Long - Ảnh 1.

Hạ Long - Thành phố sở hữu di sản thế giới đem lại nhiều lợi thế phát triển kinh tế.

Vị trí chiến lược có thể mô tả ngắn gọn với việc Quảng Ninh nằm trong khu vực hợp tác "Hai hành lang, một vành đai" kinh tế Việt – Trung; Hợp tác liên vùng Vịnh Bắc Bộ mở rộng; Cầu nối ASEAN - Trung Quốc, Hành lang kinh tế Nam Ninh - Singapore...

Hệ thống hạ tầng giao thông thuộc top đầu cả nước, gồm đường bộ cao tốc, cảng biển, hàng không giúp cho việc đi lại, giao thương vô cùng thuận lợi.

Đây cũng là tỉnh có địa hình đầy đủ rừng, núi, biển đảo, sông hồ, vùng biên để phát triển đa dạng các loại hình kinh tế.

Từ năm 2012, Quảng Ninh là một trong số tỉnh hiếm hoi tại Việt Nam được tư vấn chiến lược bởi các tên tuổi hàng đầu thế giới như McKinsey, BCG, Nikken Sekkei… Nhờ vậy, Quảng Ninh luôn dẫn đầu các tỉnh phía bắc về mức sống với GRDP bình quân đầu người (trên 8.200 USD) và trở thành một trong những nơi đáng sống nhất Việt Nam.

Bên cạnh nền kinh tế cửa khẩu và lợi thế tài nguyên khoáng sản thì hệ thống danh lam thắng cảnh đã đem lại cho Quảng Ninh một nguồn tài nguyên du lịch vô cùng lớn. Vịnh Hạ Long hai lần được UNESCO xếp hạng di sản thiên nhiên thế giới và trở thành một trong những kỳ quan thiên nhiên có sức hút mãnh liệt với du khách quốc tế. Theo báo cáo của Sở Du lịch Quảng Ninh, năm 2022, có khoảng 11,6 triệu lượt khách đến thăm Hạ Long. Tổng doanh thu du lịch ước đạt 25.172 tỷ đồng. Con số này chắc chắn còn tăng mạnh khi du khách Trung Quốc quay trở lại sau đại dịch covid-19.

Mấy năm gần đây, với sự hiện diện của các tên tuổi trong ngành bất động sản hạng sang, Hạ Long mang một diện mạo hiện đại với những dãy phố nguy nga, những công trình sang trọng, dần dẫn bắt kịp những thành phố biển nổi tiếng trên thế giới.

23 căn Penthouse Sky Castle - Thưởng thức cảnh sắc vùng vịnh từ trên cao 

Dù sống ở Hạ Long nhưng không phải cư dân nào cũng có thể gói gọn cảnh sắc vịnh biển trong tầm mắt. Là một dự án nằm trong lòng Vịnh Hạ Long, The Dragon Castle đã dành tầm nhìn đặc sắc này cho 23 căn penthouse Sky Castle được chăm chút nhất của mình. Từ đây mở rộng tầm nhìn, gia chủ có thể đắm mình trong sắc xanh của trời của biển, đỉnh núi ngang tầm mắt, sắc nét vào mùa hè và ẩn hiện ảo diệu trong sương vào mùa đông. Bên cạnh hệ cửa lớn bao quanh ngôi nhà, kiến trúc tân cổ điển hòa hợp với khu vườn xanh tươi bên ngoài và khoảng sân rộng lên đến 60m2 bao quanh khiến căn hộ trên cao không khác biệt so với một resort năm sao.

Sức hút dòng Penthouse Sky Castle của The Dragon Castle tại thị trường BĐS Hạ Long - Ảnh 2.

Penhouse Sky Castle – Điểm nhấn riêng biệt tại Hạ Long.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư đến từ Công ty Kiến trúc ADU (Hàn Quốc), The Dragon Castle là một hệ sinh thái khép kín gồm 1.288 căn hộ với hơn 30 tiện ích cho người sử dụng. Penthouse Sky Castle chỉ chiếm 0,02% trong tổng số căn nhưng mức giá thực sự gây bất ngờ: chỉ bằng 8% tại TP.HCM và bằng 15-20% các căn penthouse ở các thành phố biển miền Trung và Nam Trung Bộ. 

N.H.O – Chủ đầu tư, Nhà phát triển bất động sản uy tín đến từ Hàn Quốc đánh giá penthouse là dòng sản phẩm khan hiếm và đặc biệt. Với xu thế phát triển và tiềm năng của thành phố du lịch nghỉ dưỡng này, thì trong 1-2 năm nữa, sẽ không thể tìm được những sản phẩm tương tự với mức giá như các căn penthouse Sky Castle tại The Dragon Castle ở Hạ Long.

Từ The Dragon Castle, chỉ mất khoảng 5 phút đã có thể tiếp cận các tuyến giao thông chính: đường cao tốc, Trung tâm văn hóa mới, cầu Bãi Cháy; khoảng 10 phút đến trung tâm thành phố; 35 phút đến sân bay quốc tế Vân Đồn, Cát Bi. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ bắt đầu bàn giao vào quý 2 năm 2023./

Chủ đầu tư: Công ty N.H.O (Công ty TNHH Tổ chức Nhà Quốc Gia Quảng Ninh)

Tư vấn phát triển KD: Công ty CP PT KD