Sức hút của dự án bất động sản song hành cùng khách sạn 5 sao

Tòa căn hộ hạng sang kết hợp cùng thương hiệu khách sạn danh tiếng luôn có một “hấp lực” lạ kỳ và được đông đảo giới thượng lưu “săn đón” suốt thời gian dài. Vậy đâu là lý do tạo nên sức hấp dẫn của mô hình này?

Giải mã nguyên nhân khiến mô hình căn hộ kết hợp cùng khách sạn hạng sang thu hút đông đảo giới thượng lưu quan tâm, nhiều chuyên gia cho rằng chính những ưu điểm nổi trội như vị trí , thương hiệu, tiện ích,… và đặc biệt, sống tại các căn hộ này chính là xu hướng mới của những người có tiềm lực tài chính ở các thành phố lớn. 

Sức hút từ mô hình đẳng cấp

Trên thế giới, những dự án với mô hình căn hộ và khách sạn có số lượng không nhiều, nhưng khi nhắc đến, người ta liên tưởng ngay đến sự xa xỉ cũng như đắt đỏ của nó. Bởi đơn giản, những sự kết hợp này thường đến từ những thương hiệu lớn, được ưa thích. Điển hình là toà nhà chọc trời One57 nổi tiếng tại Manhattan (New York, Mỹ). Một trong những căn hộ ở đây đã lập kỷ lục trở thành căn hộ đắt nhất New York khi được bán với giá hơn 100 triệu USD vào năm 2015. One57 là sự kết hợp của khách sạn Park Hyatt chiếm 39 tầng trong toà nhà, các tầng còn lại bao gồm 95 căn hộ siêu sang. Tại đây, cư dân có thể sử dụng các tiện ích trong khách sạn Park Hyatt, hoặc sử dụng các diện tích riêng như hồ bơi, phòng tập thể dục, thư viện và sân khấu của tòa nhà. 

Tại Việt Nam, những dự án căn hộ kết hợp với khách sạn tiêu biểu có thể kể đến như khu phức hợp Lotte Center Hà Nội cao 65 tầng gồm trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ và khách sạn Lotte. Hay toà nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower cao 72 tầng với khu căn hộ cao cấp và khách sạn InterContinental đã gây tiếng vang trên thị trường bất động sản ngay sau khi ra mắt. Những dự án này thu hút sự chú ý từ dư luận bởi vị trí cực kỳ đắc địa tại trung tâm thành phố cùng mô hình mới lạ giữa khu căn hộ hạng sang và khách sạn 5 sao. Mô hình này là một sự tích hợp những tiện tích cao cấp của khu căn hộ với khách sạn như phòng họp, hội nghị sang trọng, hệ thống nhà hàng sang trọng mang đến cho chính cư dân và người dân thủ đô trải nghiệm “n trong 1”. Tiện ích đẳng cấp, vận hành quản lý quốc tế chính là lý do khiến cho giá bán căn hộ tại những dự án dao động từ 60-80 triệu đồng/m2, cao hơn nhiều so với giá căn hộ trên thị trường.

Căn hộ hạng sang BRG Legend
Căn hộ hạng sang BRG Legend nằng trong khuôn viên khách sạn Hilton

Tuy nhiên, giá bán cao không phải là trở ngại cho những dự án bất động sản đặc biệt là khi nhu cầu về một cuộc sống chất lượng của người dân đang ngày càng nâng cao. Vì vậy, những chủ đầu tư hiểu rằng mức giá không phải lúc nào cũng là sự quan tâm đầu tiên của tầng lớp những người có tiền bởi họ luôn sẵn sàng chi trả cho những trải nghiệm sống đáng giá, xứng tầm với đẳng cấp của mình. 

Danh tiếng toàn cầu tạo nên ưu thế vượt trội

BRG là một trong những chủ đầu tư bất động sản bền bỉ và âm thầm mang đến cho thị trường những dự án quy mô và chất lượng. Dự án BRG Legend ra mắt tại Hải Phòng cũng là một bước tiến đúng thời điểm của BRG giải toả cho “cơn khát” về một dự án khác biệt, độc đáo và xa xỉ tại thị trường này. 

Thương hiệu Khách sạn Hilton từ lâu đã nổi tiếng về đẳng cấp và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Vì vậy, căn hộ BRG Legend sánh đôi cùng Khách sạn Hilton với chỉ 202 căn hộ hạng sang đã tạo nên một mô hình độc đáo và nghiễm nhiên trở thành biểu tượng mới thu hút sự quan tâm của người dân thành phố. 

Nâng tầm phong cách sống với những trải nghiệm khác biệt về lợi ích “kép” từ dịch vụ 5 sao của khách sạn tới hệ thống tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân. Chủ sở hữu căn hộ BRG Legend hưởng trọn tiện ích khu vực trung tâm hành chính và vui chơi giải trí của thành phố chỉ cách dự án trong vòng bán kính 1km. Toàn bộ chuỗi tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày đều ở mức cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế được đáp ứng ngay tại toà căn hộ: Khu vực mua sắm ở trung tâm thương mại và siêu thị ngay ở 6 tầng khối đế; thư giãn tại bể bơi và phòng tập gym hiện đại trên tầng cao bao quát toàn cảnh thành phố; vui vầy bên gia đình trong không gian xanh mướt duyên dáng của khu vườn thượng uyển nằm trên tầng thượng tòa nhà. Và đặc biệt, dịch vụ Valet Parking (lấy/đỗ xe hộ) được phục vụ tại chân toà nhà dành riêng cho những khách hàng mua căn hộ diện tích lớn từ 2-3 phòng ngủ. 

Bên cạnh đó, những cư dân đẳng cấp sẽ chẳng cần phải lo lắng về địa điểm tổ chức những bữa tiệc sang trọng bởi không gian dành riêng cho những cuộc họp với đối tác tầm cỡ, gặp gỡ thân mật và vui vẻ cùng bạn bè đã có tại nhà hàng Á – Âu tại khách sạn Hilton danh tiếng kề bên. 

Phòng đọc sách của dự án BRG Legend
Phòng sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân

Tập đoàn BRG đã chính thức công bố lựa chọn Savills làm đơn vị quản lý và vận hành cho BRG Legend. Savills được biết đến là đơn vị quản lý và vận hành bất động sản nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, với mạng lưới hơn 600 văn phòng trên khắp thế giới và trải rộng tại Châu Á Thái Bình Dương. Sự hợp tác này là một sự đảm bảo dành cho cư dân về một không gian sống an toàn với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, xứng tầm với đẳng cấp của cư dân thời thượng.

BRG Legend được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ trở thành một biểu tượng mới cho sự thịnh vượng và phồn vinh dành cho những người con Hải Phòng sau khi hoàn thành và bàn giao vào Quý 4/2021.

Nhân dịp ra mắt, chủ đầu tư BRG dành tặng ưu đãi cho khách hàng:

-  02 năm phí quản lý dịch vụ kể từ ngày bàn giao nhà;
- Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 65% giá trị căn hộ kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn 31/03/2022;
- Chiết khấu 10% giá trị căn hộ khi khách hàng chọn phương thức thanh toán sớm.

Địa chỉ: Số 14 đường Trần Quang Khải, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng
Hotline: 0889.96.3979
Website: brglegend.vn
Đơn vị Tư vấn