Sự khan hiếm nguồn cung shophouse khối đế nội đô Nam Sài Gòn

Nhu cầu mua và cho thuê Shophouse khối đế tại các khu đô thị là rất lớn. Nguồn cầu cao nhưng với quỹ đất hạn hẹp và sự siết chặt về pháp lý đã dẫn đến nguồn cung sản phẩm này tại một dự án cao cấp chuẩn chỉnh tại đây ngày càng khan hiếm.

Yếu tố đầu tư Shophouse khối đế hiệu quả

Hiện nay khi chọn lựa mặt bằng kinh doanh, nhiều người ưu tiên lựa chọn shophouse khối đế chung cư (hay còn gọi là shop thương mại), để có thể khai thác kinh doanh hoặc cho thuê sinh lợi nhuận hàng tháng.

Shophouse khối đế được nhận xét là xu thế mới của các nhà đầu tư thông minh, với tiềm năng tăng trưởng lớn, mang lại sự thuận tiện trong hoạt động mua bán, cơ hội đầu tư cho thuê hấp dẫn đến hàng trăm triệu đồng/tháng, đồng thời sẽ đại diện thị trường tiềm năng xuất phát từ chính nhu cầu cư dân dự án và vùng lân cận. Tuy nhiên, shophouse khối đế có lượng cung giới hạn, nếu không nhanh tay thì rất khó để có thể sở hữu được.

Dù số lượng hạn chế, được nhiều nhà đầu tư săn lùng vì độ khan hiếm trên thị trường hiện nay nhưng không phải mô hình shophouse khối đế nào cũng mang lại tỷ suất sinh lời như kỳ vọng. Một shop thương mại thành công phụ thuộc vào: khả năng lấp đầy của dự án (1); dịch vụ tiện ích nội khu của dự án phải tốt (2); cộng đồng cư dân nội khu và sự thu hút ngoại khu (3).

Theo chân một nhà đầu tư tìm hiểu về thị trường shophouse TP.HCM, mới nhận thấy thực tế khẩu vị đầu tư không chỉ căn cứ vào giá bán. Đơn cử như dự án Eco-Green Sài Gòn được rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước lựa chọn, họ nhìn thấy tiềm năng dự án trong tương lai gần, cũng như ưu điểm về lợi thế vị trí thuận lợi mà ít dự án nào có được.

Shophouse Eco-Green Sài Gòn: thiết kế thông minh, công năng đa dạng

Với quy mô gần 4.000 căn hộ chung cư, một tòa tổ hợp 69 tầng biểu tượng phía Nam Sài Gòn mang thương hiệu Hyatt Place