SỐC: Mua nhà phố được tặng 1 lô đất nền kèm 1 sổ tiết kiệm

Mua nhà được tặng nhà tưởng như khó tin nhưng đây lại là chính sách ưu đãi sốc được Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường - chủ đầu tư Khu đô thị Cát Tường Western Pearl (thành phố Vị Thanh, Hậu Giang) áp dụng trong tháng Ngâu này.

Theo đó, khi mua một căn nhà phố tại khu đô thị Cát Tường Western Pearl, khách hàng sẽ nhận được mức ưu đãi tương đương một sản phẩm đất nền và sổ tiết kiệm 100 triệu đồng.

Chưa hết, nếu khách giao dịch thành công một nền đất tại dự án sẽ được nhận ngay một xe ô tô Mitsubishi Xpander Cross và sổ tiết kiệm 100 triệu đồng.

Theo chủ đầu tư, tính sơ lược trung bình mỗi sản phẩm khách hàng sẽ hưởng lợi liền tay từ 20 – 30% ngay mà không cần chờ đợi đáo hạn như gửi tiết kiệm.

SỐC: Mua nhà phố được tặng 1 lô đất nền kèm 1 sổ tiết kiệm - Ảnh 1.

Hiện tại 100% sản phẩm Cát Tường Western Pearl đã có sổ đỏ, tiện ích hoàn thiện và cộng đồng cư dân hiện hữu.

Nói về lý do đưa ra chương trình kích cầu lớn trong tháng Ngâu, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát cho biết trước tình hình lãi suất tiết kiệm giảm sâu, lãi suất trung bình của nhóm ngân hàng Big 4 tỉnh đến ngày 28/9 chỉ còn 5,8%/năm, nhà đầu tư đang đối diện với một thách thức mới trong việc quản lý và tối ưu hoá dòng tiền.

"Trong bối cảnh này, chính sách ưu đãi "mua 1 tặng 2" mà dự án Cát Tường Western Pearl đang mang đến được xem là một cơ hội hấp dẫn thu hút dòng tiền nhàn rỗi quay lại thị trường địa ốc", doanh nghiệp này cho biết.

Được biết, dự án Cát Tường Western Pearl tọa lạc tại trung tâm thành phố Vị Thanh (Hậu Giang) với quy mô 80ha. Đây là dự án có quy mô lớn bậc nhất Vị Thanh trong cuộc đua đón cao tốc 2 tuyến cao tốc quan trọng của vùng Tây Nam Bộ là An Giang - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng và tuyến Cần Thơ - Cà Mau sẽ lần lượt về đích vào năm 2025 và năm 2026.

Hiện 100% sản phẩm Cát Tường Western Pearl đã có sổ đỏ, tiện ích hoàn thiện và cộng đồng cư dân hiện hữu…Điều đặc biệt của dự án được thiết kế với phố thương mại dọc kênh Xà No và chợ đêm Bến Thành Asia trong nội khu dự án tạo cơ hội khai thác thương mại cho nhà đầu tư.

SỐC: Mua nhà phố được tặng 1 lô đất nền kèm 1 sổ tiết kiệm - Ảnh 2.

2 tuyến cao tốc quan trọng của vùng Tây Nam Bộ sẽ hoàn thành vào năm 2025-2026.