Shophouse mặt tiền đại lộ - Tiềm năng đầu tư sinh lời của TNR Stars Thái Hòa

Thực tế cho thấy, shophouse vẫn là dòng sản phẩm được giới đầu tư bất động sản đặc biệt quan tâm bởi tỷ suất sinh lời cao từ việc kinh doanh hoặc cho thuê.

Tiềm năng sinh lời bền vững với shophouse tại phố núi

Từ giữa thế kỷ XIX, shophouse là mô hình thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới, tại các quốc gia phát triển, shophouse được xem là loại hình bất động sản đầu tư tiềm năng với các dãy phố mua sắm sầm uất.

Tại Việt Nam những năm gần đây, shophouse trở thành kênh đầu tư hấp dẫn với vị trí kinh doanh thuận tiện, thiết kế đa công năng, loại hình bất động sản này đáp ứng tối đa nhu cầu: an cư và kinh doanh.

Đây là kênh giúp nhà đầu tư vừa bảo toàn tài sản lại có thể thu được khoản lợi nhuận đều đặn hằng năm từ việc cho thuê hoặc kinh doanh. Shophouse cũng có mức tăng giá tốt hơn so với nhiều sản phẩm bất động sản khác. Theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư, tỉ lệ sinh lời của các căn shophouse trong khoảng 8 - 12%/năm, con số này cao hơn hẳn so với việc đầu tư căn hộ cho thuê hay ký gửi lãi suất ngân hàng và ít rủi ro hơn so với đầu tư vào chứng khoán.

Các huyện, thị, nơi có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ là thị trường giàu tiềm năng cho loại hình shophouse và thị xã Thái Hòa - trung tâm kinh tế, xã hội với tốc độ phát triển đô thị nhanh bậc nhất miền Tây xứ Nghệ là ví dụ điển hình. Nơi đây quy tụ nhiều nhà máy sản xuất, cụm công nghiệp lớn như Nghĩa Mỹ với quy mô 70 ha; Nhà máy may Hi-Tex (Hàn Quốc) quy mô 4 ha, tổng vốn đầu tư 4 triệu USD; Cụm công nghiệp Tây Hiếu có diện tích 44 ha cũng đang được quy hoạch…

Đây cũng là một trong những dự án thu hút đầu tư của tỉnh Nghệ An, bởi khi thương mại dịch vụ phát triển, nhiều nhà máy sản xuất ra đời đã kéo theo lượng dân cư, chuyên gia, kỹ sư, người lao động đến sinh sống, làm việc ngày càng đông; tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở và các hoạt động mua sắm, ăn uống, giải trí… tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển thương mại cũng như cho thuê kinh doanh.

Trong tương lai, được định hướng là thành phố trực thuộc tỉnh Nghệ An, Thái Hòa sẽ trở thành thủ phủ đô thị công nghiệp - thương mại - dịch vụ, là một trong những "cực" tăng trưởng của địa phương này, với những tín hiệu đó, phân khúc shophouse đang đứng trước tiềm năng phát triển vượt bậc.

Shophouse TNR Stars Thái Hòa – sức hút mới trên thị trường bất động sản xứ Nghệ

Shophouse mặt tiền đại lộ - Tiềm năng đầu tư sinh lời của TNR Stars Thái Hòa - Ảnh 1.

Shophouse TNR Stars Thái Hòa - cộng đồng văn minh, hiện đại, mang tính thương mại cao.

Với quy mô 29 ha TNR Stars Thái Hòa đang được xây dựng, hứa hẹn trở thành khu đô thị lớn, hiện đại bậc nhất thị xã cùng chuỗi 18 tiện ích như: Trung tâm thương mại, trung tâm chăm sóc sức khỏe cao cấp, quảng trường ánh sáng, hồ điều hòa…

Shophouse tại đây được quy hoạch thành dãy phố trên các trục đường trọng yếu, huyết mạch, có lượng lưu thông cao như đại lộ Hùng Vương 52m và đại lộ Lê Hồng Phong 38m. Các dãy shophouse được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng lịch lãm, hướng đến kiến tạo một cộng đồng văn minh, hiện đại, mang tính thương mại cao.

Shophouse mặt tiền đại lộ - Tiềm năng đầu tư sinh lời của TNR Stars Thái Hòa - Ảnh 2.

Mặt cắt tầng 3 căn góc shophouse tại TNR Stars Thái Hòa.

Hàng trăm căn shophouse khi hoàn thiện sẽ góp phần hình thành tuyến phố kinh doanh sôi động với đa dạng các mặt hàng, kế đó là Vincom và hệ thống Shophouse của Vingroup với số vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng sẽ thu hút đông đảo người dân trên địa bàn và các huyện lân cận đến mua sắm - vui chơi, giải trí...

Shophouse mặt tiền đại lộ - Tiềm năng đầu tư sinh lời của TNR Stars Thái Hòa - Ảnh 3.

Shophouse thời trang tại dự án TNR Stars Thái Hòa.

Tọa lạc trong một khu đô thị đồng bộ, shophouse TNR Stars Thái Hòa được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) là sản phẩm có giá trị bền vững, hứa hẹn mang đến cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư ngay thời điểm bắt đầu. Theo nhận định của giới chuyên gia BĐS, mức lợi nhuận mà các nhà đầu tư nhận được ước tính có thể tăng gấp nhiều lần khi dự án hoàn thiện đầy đủ hạ tầng tiện ích. Sở hữu shophouse tại TNR Stars Thái Hòa, khách hàng còn được hưởng không gian sống đẳng cấp châu Âu và hệ thống tiện ích chuẩn thượng lưu lần đầu tiên có mặt tại thị xã.

Shophouse mặt tiền đại lộ - Tiềm năng đầu tư sinh lời của TNR Stars Thái Hòa - Ảnh 4.

Các căn Shophouse Thái Hòa đang được gấp rút được hoàn thiện.

Trực tiếp có mặt tại dự án, các khu shophouse đang được ráo riết thi công phần thô, dự kiến sẽ bàn giao trong nửa đầu năm 2021. Shophouse ở đây đều được cấp sổ đỏ, sở hữu vĩnh viễn, thiết kế theo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng có thể lựa chọn thời điểm thanh toán linh hoạt với gói hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng với mức vay lên đến 70% giá trị sản phẩm.

Giới chuyên gia nhận định, dư địa phát triển ngành thương mại, dịch vụ tại Thái Hòa còn khá lớn. Với tốc độ tăng trưởng thuộc top đầu tỉnh Nghệ An, shophouse TNR Stars Thái Hòa sẽ mở ra cơ hội sinh lời đầy tiềm năng, hiếm có cho dòng tiền của những nhà đầu tư thức thời./.