Savills Việt Nam là đơn vị tư vấn cho thuê dự án Alpha Tower

Từ cuối tháng 4- 2021, Savills Việt Nam chính thức trở thành đơn vị tư vấn cho thuê của Alpha Tower – dự án văn phòng cho thuê nằm tại khu vực trung tâm thành phố, được phát triển bởi Công ty TNHH Địa Ốc Hoa Đào.

Alpha Tower là dự án văn phòng cho thuê được phát triển bởi Công ty TNHH Địa Ốc Hoa Đào, tọa lạc tại số 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp. HCM. Sau 11 năm đi vào vận hành, Bắt nhịp với xu hướng mới của thị trường cao ốc cho thuê, Alpha Tower được nâng cấp cải tạo, kết nối hai cao ốc liên kế thành một tòa nhà văn phòng đạt tiêu chuẩn Hạng B với thiết kế tinh tế mang đậm phong cách bouitque, trang thiết bị và tiện ích hiện đại , bao gồm 11 tầng cao và 1 tầng hầm, Alpha Tower giúp cung cấp hơn 5.300m2 diện tích văn phòng cho thuê.

Nằm tại vị trí đắt giá, nối liền với những trục đường lớn trong thành phố như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Cách Mạng Tháng Tám, Điện Biên Phủ, Alpha Tower được xem là tọa độ vàng khi sở hữu liên kết đến các quận trung tâm thành phố như quận 1, quận 5, quận 10, Phú Nhuận cách các tòa nhà văn phòng phức hợp, khách sạn 5 sao trong phạm vi bán kính của khu vực trung tâm thành phố chỉ khoảng 5 phút, đem đến cho khách thuê sự thuận tiện trong vấn đề di chuyển, giao thương. Alpha Tower chắc chắn sẽ đem đến cho Khách Thuê những trải nghiệm làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, và nhiều hứng khởi.