Sau Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Việt Trì, Quảng Ninh....chuỗi khách sạn SOJO Hotels tiếp tục đặt chân đến Hậu Giang

SOJO Hotel Hau Giang vừa được khai trương ngày 13/10 là khách sạn thứ 9 trong chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels đã đi vào vận hành từ cuối tháng 7/2022. Trước đó, SOJO Hotels đã có mặt tại Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Việt Trì (Phú Thọ), Hạ Long (Quảng Ninh), Lạng Sơn, Hậu Giang và sắp tới là Lào Cai.

Là tòa nhà cao nhất TP Vị Thanh, SOJO Hotel Hau Giang được định vị thuộc phân khúc 4 sao nhưng phong cách thiết kế, vận hành của chuỗi khách sạn này có nhiều điểm khác lạ so với những khách sạn truyền thống.

Điểm đặc biệt của cơ sở lưu trú này là ứng dụng tối đa công nghệ hiện đại vào quản lý, vận hành. Ví dụ, checkin online trước 48h trước khi nhận phòng, gửi đồ tự động, mở cửa bằng chìa khóa số, kéo rèm, gửi đồ… qua online. Công nghệ "lướt và chạm" trong đặt phòng, trả phòng, điều khiển âm thanh, ánh sáng theo tâm trạng… thổi một làn gió mới vào trải nghiệm lưu trú ở thành phố Vị Thanh.

Tại JO247 Lounge, du khách có thể nhanh chóng chuyển từ không gian làm việc mở Coworking sang chốn giải trí thú vị với game boarding, phong cách tại quầy bar. Đây cũng là nơi duy nhất tại thành phố Vị Thanh phục vụ 24/7, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của du khách từ làm việc, nghỉ ngơi, ăn uống tới giải trí…

"SOJO Hotel Hau Giang là một sắc màu mới nổi bật góp phần làm cho bức tranh du lịch Hậu Giang thêm đẹp và rực rỡ hơn", ông Huỳnh Thanh Phong - Chủ tịch UBND thành phố Vị Thanh đánh giá.

Sau Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Việt Trì, Quảng Ninh...TRN tiếp tục đặt chân đến Hậu Giang - Ảnh 1.

Được biết, kể từ khi du lịch Việt Nam mở cửa trở lại vào tháng 3/2022, du lịch nội địa bùng nổ và có sự cạnh tranh gắt gao giữa các địa phương vốn có thế mạnh du lịch và các địa điểm mới lạ. Trong bối cảnh đó, các chuyên gia cho rằng, nơi nào đáp ứng được "khẩu vị" khách hàng với các mối quan tâm trải nghiệm được cá nhân hóa (82%), tiêu chuẩn an toàn cao (81%) và sự riêng tư (58%) thì nơi đó sẽ đắt khách.

Trên thực tế, Hậu Giang là vùng đất hấp dẫn khi sở hữu vùng đất ngập nước hoang sơ và huyền bí Lung Ngọc Hoàng, "con đường lúa gạo miền Tây sông Hậu" kênh xáng Xà No, nhiều làng nghề và văn hóa miền sông nước đặc sắc. Tuy nhiên, toàn tỉnh chỉ có 7 khách sạn trong tổng số 101 cơ sở lưu trú, trong đó chỉ có duy nhất 1 khách sạn 3 sao.

Trong nỗ lực phát triển thương hiệu du lịch Hậu Giang, ngoài thúc đẩy các điểm lưu trú mới lạ, thú vị như SOJO Hotel Hau Giang, UBND tỉnh Hậu Giang còn ra mắt các sản phẩm mới mang đặc trưng riêng như tàu du lịch Xà No, chợ đêm Vị Thanh…

TỪ KHÓA: bđs