Sắp “trình làng” Novaland Gallery lớn bậc nhất miền Nam tại trung tâm quận 1

Novaland Gallery sẽ chính thức khai trương từ ngày 06/11/2021 tại 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM. Đây là trung tâm giới thiệu các dự án trọng điểm của Novaland cùng hệ sinh thái dịch vụ và tiện ích NovaGroup.

Tọa lại trên cung đường đẹp và nhiều cây xanh nhất ngay giữa trung tâm quận 1, TP HCM, Novaland Gallery được phát triển như một nền tảng trải nghiệm mới lạ, độc đáo - nơi giới thiệu, kết nối, lan tỏa những trải nghiệm đầu tư – phong cách sống nổi bật cho cộng đồng nhà đầu tư, doanh nhân,...

Novaland Gallery bao gồm 5 khu vực chính: tòa nhà trung tâm giới thiệu mô hình các dự án BĐS của Novaland cùng các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái của NovaGroup; quảng trường phù hợp cho sự kiện ngoài trời lớn như lễ hội âm nhạc, triển lãm; khu nhà hàng, quán café đa dạng; Broadway Center – nơi tổ chức sự kiện trong nhà hiện đại; và bãi đậu xe có sức chứa hơn 200 ôtô.

Đây cũng là điểm đưa đón khách hàng đến các dự án đô thị vệ tinh và đô thị du lịch cũng như chuỗi tiện ích đã hoàn thiện ở các tỉnh thành. 

Sắp “trình làng” Novaland Gallery lớn bậc nhất miền Nam tại trung tâm quận 1 - Ảnh 1.

Tòa nhà chính Novaland Gallery có diện tích 4.000m2, là nơi trưng bày và giới thiệu các dự án BĐS bằng sa bàn thực kết hợp công nghệ sa bàn ảo.

Sắp “trình làng” Novaland Gallery lớn bậc nhất miền Nam tại trung tâm quận 1 - Ảnh 2.

Khu vực tiếp đón và tư vấn khách hàng có phong cách sang trọng, hiện đại, kết hợp với chuỗi nhà hàng – cà phê có cảnh quan và tầm nhìn đẹp, hứa hẹn trở thành "Điểm hẹn đầu tư" lý tưởng cho cộng đồng doanh nhân.

Khách tham quan cũng sẽ trải nghiệm không gian sống – nghỉ dưỡng – giải trí qua các khu vực giới thiệu dịch vụ tiện ích thuộc Nova Service như Nova Golf Club, Nova Dreams, Nova Football, Nova E