RETI phân phối chính thức phân khu The Sea Sun Grand City Hillside Residence

Ngày 10/11/2021, đội ngũ chuyên viên tư vấn của RETI và các đối tác chiến lược của tập đoàn Sun Group đã cùng theo dõi sự kiện trực tuyến kickoff dự án Sun Grand City Hillside Residence phân khu The Sea – Tổ hợp căn hộ cao tầng trực diện biển vị trí trung tâm bậc nhất Nam Phú Quốc.

Tưng bừng sự kiện trực tuyến kickoff phân khu The Sea - Sun Grand City Hillside Residence  

Sáng ngày 10/11/2021, Lễ ra quân phân khu The Sea thuộc khu phức hợp Sun Grand City Hillside Residence được chủ đầu tư Sun Group tổ chức trực tuyến, phát sóng trực tiếp trên fanpage của dự án Sun Grand City Hillside Residence. Sự tham gia theo dõi của các đơn vị phân phối, hàng nghìn "chiến binh" sales cùng hàng chục nghìn khán giả đã cho thấy sức nóng hơn bao giờ hết của phân khu The Sea – 2 tòa nhà 16 tầng view trực diện biển vị trí trung tâm bậc nhất Nam Phú Quốc. Tinh thần khí thế của các chuyên viên tư vấn đã cho thấy sự lan tỏa và quy mô của phân khu The Sea ngay từ khi chưa chính thức ra mắt thị trường.

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư Sun Group chính thức công bố RETI là một trong các đại lý chiến lược phân phối Sun Grand City Hillside Residence phân khu The Sea. Sự kiện này đã đánh dấu một bước phát triển quan trọng, khẳng định năng lực, uy tín của RETI khi nhận được sự tin tưởng từ Sun Property – thành viên của Tập đoàn Sun Group, và là một trong số những nhà phát triển Bất động sản (BĐS) cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

RETI phân phối chính thức phân khu The Sea Sun Grand City Hillside Residence - Ảnh 1.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Ngọc Nguyễn – CEO và Co-founder Công ty Cổ phần Giải pháp công nghệ BĐS