Realhomes - Tổng đại lý phân phối độc quyền miền Bắc dự án Vega City Nha Trang

Ngày 28/1 vừa qua, Realhomes đã có một sự kiện vô cùng quan trọng, đánh dấu sự có mặt tại thị trường bất động sản Nha Trang khi chính thức ký kết trở thành đại lý chiến lược của CĐT KDI Holdings.

Theo đó, Realhomes sẽ là đại lý phân phối độc quyền nhà phố thương mại của dự án Vega City Nha Trang.

KDI Holdings là một tập đoàn uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với những dự án chất lượng, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng và giới đầu tư. Vega City Nha Trang được xem là dự án tâm huyết nhất của chủ đầu tư, hội tụ những tinh hoa đặc sắc nhất.

KDI Holdings là đơn vị tiên phong khai thác nền kinh tế đêm tại Nha Trang với mô hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với văn hóa truyền thống và hiện đại. Vega City hứa hẹn sẽ mang tới cho thị trường những trải nghiệm khác biệt với hàng loạt những sản phẩm độc đáo, chất lượng cùng tiện ích đồng bộ, đẳng cấp bậc nhất hiện nay.

Nắm bắt được tiềm năng phát triển của dự án, mang tới cho khách hàng và nhà đầu tư những cơ hội sinh lợi hấp dẫn trong tương lai, Realhomes đã quyết định hợp tác với chủ đầu tư KDI Holdings, mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản cao cấp cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề môi giới và phân phối bất động sản, Realhomes hiện là đối tác chiến lược của rất nhiều nhà đầu tư uy tín, lớn tại Việt Nam như Vingroup và Sungroup. Nhờ những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của cán bộ, nhân viên đã đưa Realhomes lên top đầu các đại lý có doanh số bán hàng cao nhất khu vực miền Bắc.

Realhomes - Tổng đại lý phân phối độc quyền miền Bắc dự án Vega City Nha Trang - Ảnh 1.

Realhomes hiện là đối tác chiến lược của rất nhiều nhà đầu tư uy tín

Hiện tại, đơn vị đã có nhiều chi nhánh bán hàng rộng khắp cả nước, liên tiếp trong nhiều năm liền được vinh danh là đối tác kinh doanh xuất sắc của Vingroup và Sungroup. Tất cả đều được minh chứng bằng những thành tựu mà Realhomes đạt được trong nhiều năm.

Năm 2017 - 2018, Realhomes được vinh danh là đại lý tiêu biểu của Sungroup, nằm trong top 3 đại lý có doanh số bán hàng cao nhất tại dự án Sun Premier Village Hạ Long Resort. Năm 2019 - 2020 trở thành đại lý dẫn đầu trong lĩnh vực môi giới và phân phối bất động sản tại thị trường Hạ Long.

Realhomes - Tổng đại lý phân phối độc quyền miền Bắc dự án Vega City Nha Trang - Ảnh 2.

Vega City Nha Trang - dự án nghỉ dưỡng - du lịch tại thành phố biển sôi động, sầm uất

Về dự án Vega City Nha Trang, Realhomes tin tưởng sẽ góp phần tạo nên thành công rực rỡ cho dự án nghỉ dưỡng - du lịch tại thành phố biển sôi động, ầm uất nhất Việt Nam. Realhomes cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị cốt lõi của dự án một cách chân thực nhất. Giúp quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống tràn đầy năng lượng, sang trọng, đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế.

Vega City Nha Trang được chủ đầu tư xây dựng và kiến tạo theo mô hình quần thể bất động sản phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí - nghệ thuật ngay giữa trung tâm của thành phố biển Nha Trang. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách trong và ngoài nước.

Dự án tọa lạc ở vị trí vàng, ngay tại bãi Tiên, đại lộ Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang. Theo các chuyên gia phong thủy, đây là vị trí "tọa sơn hướng thủy", một mặt tựa vào núi chắc chắn, uy nghi, một mặt hướng ra biển đón những ngọn gió tươi mát.

Realhomes - Tổng đại lý phân phối độc quyền miền Bắc dự án Vega City Nha Trang - Ảnh 3.

Vega City Nha Trang mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp thượng lưu

Vega City Nha Trang là tổ hợp gồm khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế, villas, shophouse cùng với đấy là hàng trăm tiện ích đồng bộ, đẳng cấp. Có thể kể tới những công trình tiêu biểu, nổi bật trong dự án như: công viên san hô đỏ, nhà hát, trung tâm ẩm thực sang trọng, sky bar, phố thương mại mua sắm sầm uất, beach club, bốn mùa, vô cực, bến du thuyền, bể bơi ốc đảo, cano… Tất cả mang đến cho Vega City Nha Trang một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp thượng lưu.

Với sự "bắt tay" giữa KDI Holdings và Realhomes hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ cho thị trường bất động sản Nha Trang nhờ Vega City Nha Trang. Quý khách hàng và nhà đầu tư có thể liên hệ trực tiếp với Realhomes để được hỗ trợ tư vấn về dự án.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu đô thị Royalcity, 72A – Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 84 984 733 638

Email: [email protected]

Website: https://realhomes.vn/