Ra quân The Show Quang Binh - Dự án mới của đại đô thị biển FLC

Ngày 19/3, Lễ kick off The Show Quang Binh - dự án thành phần mới nhất của đại đô thị biển FLC Quảng Bình đã diễn ra tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội).
Ra quân The Show Quang Binh - Dự án mới của đại đô thị biển FLC - Ảnh 1.

Với thông điệp "It’s show time", Lễ ra quân The Show Quang Binh khởi động hành trình khám phá mới tại vương quốc hang động, thu hút sự tham gia của 13 đại lý cùng đông đảo tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản đầu năm.

Ra quân The Show Quang Binh - Dự án mới của đại đô thị biển FLC - Ảnh 2.

Trên sân khấu hiện đại lấy ý tưởng từ "Nhà hát của những giấc mơ", dự án được mong chờ nhất 2022 hiện diện hoành tráng và tràn đầy cảm xúc qua những màn trình diễn âm nhạc và ánh sáng đỉnh cao.

Ra quân The Show Quang Binh - Dự án mới của đại đô thị biển FLC - Ảnh 3.

Bà Trần Thị Hương – Tổng giám đốc FLCHomes, đơn vị phát triển dự án cho biết The Show Quang Binh là biểu tượng cho dòng sản phẩm bất động sản thế hệ mới, niềm tự hào của FLC tại miền Trung.

Ra quân The Show Quang Binh - Dự án mới của đại đô thị biển FLC - Ảnh 4.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc các nhà hát nổi tiếng trên thế giới, dự án sở hữu thiết kế xếp lớp hướng tâm độc đáo, tựa một nhà hát giữa đại dương mênh mông.

Ra quân The Show Quang Binh - Dự án mới của đại đô thị biển FLC - Ảnh 5.

Quy hoạch độc đáo này cho phép dự án tạo ra tầm nhìn đắt giá với 100% sản phẩm view biển ở các độ cao khác nhau.

Ra quân The Show Quang Binh - Dự án mới của đại đô thị biển FLC - Ảnh 6.

Các khách mời nhận định, The Show Quang Binh là dự án tiên phong phát triển theo đô thị biển đa lớp tích hợp, đa trải nghiệm, hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho du lịch tỉnh Quảng Bình - điểm đến hàng đầu miền Trung đang thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Ra quân The Show Quang Binh - Dự án mới của đại đô thị biển FLC - Ảnh 7.

Không khí lễ ra quân The Show Quang Binh bùng nổ với các màn tương tác sôi động, gameshow mini hấp dẫn khích lệ tinh thần, tạo động lực cho đội ngũ tư vấn viên của các đại lý trên hành trình đưa sản phẩm của dự án đến với khách hàng trong thời gian tới.

Ra quân The Show Quang Binh - Dự án mới của đại đô thị biển FLC - Ảnh 8.

Sự kiện cũng là dịp để FLCHomes củng cố thêm mối quan hệ ngày càng bền chặt với các đối tác chiến lược, tạo đòn bẩy để các bên cùng phát triển và tiếp cận những thị trường tiềm năng.

Dự án The Show Quang Binh được phát triển và phân phối bởi FLCHomes

Hotline: 0965 300 688

Website: www.flcquangbinh.vn

#/ra-quan-the-show-quang-binh-du-an-moi-cua-dai-do-thi-bien-flc-20220321164928494.chn