Quý 2/2021 Coteccons trúng thầu hàng loạt các dự án trong đó có Ecopark

Mới đây, công ty CP Xây dựng Coteccons đã nhận được thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu tại dự án Ecopark Swan Lake Residences của chủ đầu tư Công ty CP Tập đoàn Ecopark cùng hàng loạt những dự án mới trải dài tại ba miền Bắc, Trung, Nam.

Khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam với dự án Ecopark Swanlake Residences

Đến với dự án Ecopark Swanlake Residences, Coteccons đã đấu thầu xuất sắc và vượt qua rất nhiều nhà thầu danh tiếng trong nước và quốc tế. Đồng thời, với thành công nổi bật tại cụm chung cư cao cấp Rừng Cọ, Coteccons đã gây dựng được uy tín và được chủ đầu tư tập đoàn Ecopark tiếp tục tin tưởng giao nhiệm vụ tổng thầu thiết kế và thi công (design and build) 5 tòa tháp CT 21-22. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là một trong những gói thầu nhà ở dân dụng lớn nhất tại Việt Nam nằm trên tổng diện tích của khu đô thị rộng gần 36ha.

Swanlake Residences là dự án biểu tượng của Ecopark trong năm 2021, sở hữu vị trí đẹp bậc nhất khu đô thị với quy mô 2 tầng hầm, 3 tầng dành cho trung tâm thương mại và 5 tòa tháp cao từ 33 đến 40 tầng, chạy dọc gần 1km quanh hồ Thiên Nga và công viên Hồ Thiên Nga rộng hơn 50 ha.

Có thể, gói thầu Coteccons được giao từ Chủ đầu tư là sự kết hợp giữa Thiết kế và Thi công (Design and Build – D