Quỹ đất ở Phú Quốc đang trong tay các ông lớn nào?

"Đảo ngọc" Phú Quốc - địa danh du lịch giàu tiềm năng của Việt Nam là điểm đến của nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn như Vingroup, Sun Group, CEO Group hay FLC.

Mới đây, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã ra Nghị quyết về việc thành lập thành phố Phú Quốc và các phường thuộc thành phố Phú Quốc. Với Nghị quyết này, Phú Quốc đã trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của cả nước.

Hành trình "lột xác" cho Phú Quốc không thể không kể đến sự chung tay góp sức của các tập đoàn tư nhân lớn tại Việt Nam với những siêu dự án đẳng cấp quốc tế. Được biết, đến nay Phú Quốc đã thu hút 372 dự án đầu tư, với tổng vốn đăng ký khoảng 16,5 tỷ USD, trong đó, Tập đoàn Vingroup đang là nhà đầu tư lớn nhất với dự án Quần thể Phú Quốc United Center tại phía Bắc đảo.

Với tổng diện tích 1.044ha, Phú Quốc United Center sở hữu bãi Dài, một trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới, và là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ khép kín và hoàn chỉnh bậc nhất Phú Quốc. Nơi đây gồm chuỗi 7 khách sạn và resort sang trọng là Vinpearl Resort