PropertyGuru ra mắt tính năng trải nghiệm thực tế ảo cho người tìm mua nhà

Mới đây, tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu châu Á - PropertyGuru đã giới thiệu một tính năng kỹ thuật số mới, cho phép người dùng trải nghiệm các dự án bất động sản thông qua các hình ảnh 3D 360 độ mô phỏng từ không gian sống trong từng ngôi nhà đến cảnh quan xung quanh.

Với tên gọi StoryTeller (người kể chuyện), tính năng này hiện đã có mặt trên PropertyGuru FastKey - nền tảng tự động hóa bán hàng của tập đoàn PropertyGuru.

Theo PropertyGuru, nền tảng FastKey có khả năng số hóa và tự động hóa toàn bộ quy trình bán bất động sản, từ khi khởi động dự án đến khi kết thúc bán hàng. FastKey hiện phục vụ hơn 500 dự án của 100 chủ đầu tư bất động sản ở Đông Nam Á.

Cảnh thành phố về đêm nhìn từ trên cao
Với tính năng StoryTeller, người dùng có thể trải nghiệm thực tế ảo dự án bất động sản mình quan tâm thông qua những hình ảnh 360 độ.

Được biết, tính năng StoryTeller cho phép các đại lý bất động sản tổ chức các buổi tham quan dự án và chốt giao dịch từ xa. Với tính năng này, chủ đầu tư cũng có thể tiếp cận thị trường ngay khi dự án được phê duyệt mà không phải chờ đến khi xây xong phòng trưng bày bán hàng hay nhà mẫu.

PropertyGuru cho biết: "Tính năng StoryTeller mang dự án và nhà mẫu đến tận cửa nhà người mua bất động sản. Họ có thể xem, lựa chọn và đăng ký quan tâm đến một ngôi nhà dựa trên sở thích và tình hình giỏ hàng theo thời gian thực.”  

Buổi giới thiệu tính năng mới của tập đoàn PropertyGuru diễn ra trong bối cảnh các biện pháp giữ khoảng cách an toàn vẫn được triển khai để phòng ngừa đại dịch Covid-19.

PropertyGuru cho biết thêm: “Các biện pháp giãn cách xã hội được thực hiện trong bối cảnh đại dịch đã định hình lại hành vi của người tiêu dùng và những kỳ vọng về việc mua bán bất động sản. Các phòng trưng bày bán hàng hiện tại đều vắng vẻ, mọi người vẫn đang tìm cách khám phá bất động sản trong trạng thái bình thường mới, đã đến lúc tạo ra bước tiến hóa cho việc khám phá bất động sản.”  

Ông Jason Gregory, Giám đốc điều hành FastKey - PropertyGuru, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu việc tích hợp StoryTeller vào FastKey. Điều này sẽ nâng cao trải nghiệm của người dùng bằng cách cho phép trải nghiệm kỹ thuật số nhập vai và mang lại sự minh bạch, linh hoạt hơn cho mọi thành phần của hệ sinh thái bất động sản. "

Tuần trước, ông Hari Krishnan - Giám đốc điều hành PropertyGuru - chia sẻ với báo Bloomberg News rằng doanh thu của tập đoàn trong năm 2019 đã tăng 24% lên 88,4 triệu đô la Singapore.