PropertyGuru mở rộng sản phẩm sang lĩnh vực cho vay online với PropertyGuru Finance

Được phát triển bởi Tập đoàn Công nghệ BĐS lớn nhất Châu Á – Property Guru, Tập đoàn mẹ của TinNhaDatVN.Com, PropertyGuru Finance sẽ cung cấp các giải pháp tài chính thông minh, giúp người dùng tiết kiệm và đơn giản hóa hành trình mua nhà của họ.

Sau thành công của phần mềm quản lý bán hàng Fastkey, Tập đoàn BĐS trực tuyến PropertyGuru vừa “chào sân” mảng tài chính gia đình với việc ra mắt sản phẩm PropertyGuru Finance ở Singapore. Với việc ứng dụng công nghệ số và các thuật toán thông minh, PropertyGuru Finance sẽ hỗ trợ tư vấn tài chính cá nhân, giúp người mua bất động sản đưa ra được các quyết định phù hợp với khả năng thực tế.

Theo Paul Wee, Giám đốc điều hành của PropertyGuru, PropertyGuru Finance sẽ hỗ trợ tư vấn tài chính cho người dùng cả trong và ngoài giờ hành chính. “Chúng tôi sử dụng dữ liệu độc quyền của PropertyGuru để giám sát liên tục việc định giá nhà đất và tỷ lệ lợi tức giúp những người sở hữu tài sản tối ưu hóa thời gian tái cấp vốn cũng như thu được lợi ích từ việc tăng vốn” – Vị Giám đốc này cho biết.

PropertyGuru Finance giúp cho việc tiếp cận dịch vụ tín dụng trở nên dễ dàng hơn bằng cách tính hợp nó vào nền tảng tìm kiếm bất động sản.

Với mục tiêu mang đến một sản phẩm công nghệ tích hợp, PropertyGuru Finance là nơi người dùng không những có thể tìm kiếm bất động sản mà còn được tư vấn, cung cấp giải pháp tài chính tối ưu nhất để thực hiện giao dịch bất động sản đó.

“Mong muốn của chúng tôi là có thể thực hiện việc cho vay thế chấp dưới dạng tự động hóa ở Singapore vào năm 2022 và giao dịch tài sản hoàn toàn dưới dạng kỹ thuật số vào năm 2025” - Bjorn Sprengers, Giám đốc Marketing của Tập đoàn PropertyGuru cho biết.

PropertyGuru cho biết đang lên kế hoạch nhân đôi nỗ lực tại Việt Nam, cụ thể là với TinNhaDatVN.Com và mở rộng kinh doanh dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tài chính tại Malaysia và Singapore vào năm 2020.

Linh Phương