Ông lớn bất động sản nghỉ dưỡng trở lại “đường đua”, thị trường được kỳ vọng phục hồi nhanh sau dịch

Theo ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels Châu Á Thái Bình Dương, thị trường du lịch trong nước sẽ quay trở lại trong giai đoạn đầu tiên của sự phục hồi sau dịch. Vì thế, đây là cơ hội cho BĐS nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch trong nước và tìm kiếm cơ hội chào sản phẩm mới ra thị trường.

Nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng trở lại đường đua

Bất động sản nghỉ dưỡng được xem là phân khúc bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid đã bắt đầu trở lại đường đua. Theo các chuyên gia trong ngành, thị trường du lịch trong nước sẽ quay trở lại trong giai đoạn đầu tiên của sự phục hồi được xem là tín hiệu tích cực cho phân khúc này.

Tuy nhiên, hầu hết các dự án trở lại thị trường nghỉ dưỡng ở thời điểm này đến từ các ông lớn BĐS, với các dự án quy mô hàng trăm heta.

Mới đây nhất, ngay sau thời điểm dịch được kiểm soát, Phú Long cùng chủ đầu tư Sài Gòn Sovico Phú Quốc giới thiệu ra thị trường dự án L'Alyana Senses World quy mô 219 ha trên bãi biển Ông Lang. Dự án đầu tiên trong quần thể L'Alyana Senses World được giới thiệu ra thị trường là Furama Resort