Novaland là nhà phát triển và đầu tư bất động sản xuất sắc 2021

Tại Lễ Vinh danh BĐS tiêu biểu Việt Nam 2021 - Vietnam Outstanding Property Awards 2021, Tập đoàn Novaland vinh dự được xướng tên là Top 1 Nhà phát triển và Đầu tư BĐS Xuất sắc.

Ông Bùi Xuân Huy - Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland lần thứ hai liên tiếp là "Doanh nhân BĐS ấn tượng của năm" cũng tại sự kiện này.

Đây là sự kiện thường niên do Tạp chí Nhịp cầu đầu tưBất chấp dịch bệnh phức tạp, Novaland vẫn "cất cánh" về doanh thu  chức với sự tham dự của nhiều lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, lãnh đạo cấp cao của nhiều doanh nghiệp bất động sản và đại diện các cơ quan báo chí.

Lễ Vinh danh BĐS tiêu biểu Việt Nam 2021 vinh doanh các doanh nghiệp tại 10 hạng mục bao gồm nhà thiết kế, nhà phát triển, nhà đầu tư nhà phân phối, đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng, doanh nhân của năm, dự án có phong thủy tiêu biểu, dự án xanh tiêu biểu, dự án hạ tầng công cộng tiêu biểu, công nghệ bất động sản tiêu biểu đơn vị cho thuê tiêu biểu.

Tiêu chí cuộc thi được đánh giá sát sao từ hội đồng bình chọn là các chuyên gia uy tín ngành bất động sản trong và ngoài nước, gồm đại diện của Tạp chí Nhịp cầu đầu tư, Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, Colliers International, Savills Việt Nam, Quỹ đầu tư Sam.. với các tiêu chí nghiêm ngặt như năng lực tài chính, quy mô nhân sự, chất lượng dự án, uy tín thương hiệu và các hoạt động cộng đồng - xã hội…

Với tiềm lực mạnh và kinh nghiệm dày dặn 29 năm trên thị trường BĐS, Novaland - nhân tố chính trong hệ sinh thái NovaGroup - thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS tại Việt Nam - đạt giải thưởng top 1 nhà phát triển và Đầu tư BĐS Xuất sắc.

Hiện, Novaland hiện sở hữu danh mục hơn 50 dự án BĐS Đô thị và BĐS Đô thị Du lịch với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: Căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, lô văn phòng 24/24, second home, biệt thự nghỉ dưỡng có thương hiệu…

Trên đà "cất cánh", Novaland tiếp tục triển khai chiến lược phát triển giai đoạn 2, tập trung vào ngành nghề chủ lực là BĐS tại phân khúc trung cao. Novaland hiện sở hữu và đang nghiên cứu triển khai hơn 5.400ha, phân bổ cho các dòng sản phẩm chủ lực là BĐS Đô thị Trung tâm tại TP.HCM và các khu vực vệ tinh; BĐS Đô thị Du lịch tại các thành phố có tiềm năng du lịch, và đang nghiên cứu và phát triển thêm mảng BĐS Công nghiệp.

Novaland là nhà phát triển và đầu tư bất động sản xuất sắc 2021 - Ảnh 1.

Đại diện Tập đoàn Novaland nhận giải thưởng tại sự kiện

Novaland ghi nhận nhiều tín hiệu lạc quan

Năm 2021, tình hình dịch bệnh đã có nhiều ảnh hưởng đến nền kinh tế. Tuy nhiên, thị trường BĐS vẫn ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực, trong đó Novaland là một trong những thương hiệu vẫn giữ được "sức nóng". Theo báo cáo tài chính quý 3 vừa qua, Tập đoàn Novaland ghi nhận doanh thu đạt gần 10.362 tỷ đồng, tăng gần 159% so với cùng kỳ năm 2020. Tại ngày 30/09/2021, tổng tài sản của Tập đoàn đạt 184.062 tỷ đồng, tăng 27,3% so với cuối năm 2020. Số dư tiền và các khoản tương đương tiền, các khoản tiền gửi nắm giữ đến ngày đáo hạn tại các ngân hàng đạt 15.223 tỷ đồng - tăng 31,7% so với cuối năm 2020.

Novaland là nhà phát triển và đầu tư bất động sản xuất sắc 2021 - Ảnh 2.

Ông Bùi Xuân Huy – Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland nhận giải thưởng "CEO of the Year"

Trong năm 2021, Novaland đã khai trương nhà mẫu đô thị Đảo Phượng Hoàng tại Aqua City (Đồng Nai); khai trương sân golf PGA Ocean 18 hố và ra mắt phân khu Ocean Residence tại NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận); đưa vào vận hành phân kỳ Morito và Binh Chau Onsen tại NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu); NovaHill Mui Ne cũng được đưa vào vận hành dưới thương hiệu Centara Mirage Resort Mui Ne (Bình Thuận)… Tập đoàn cũng vừa khai trương Novaland Gallery 18,000m2 với diện mạo hoàn toàn mới lạ dành cho khách hàng và đối tác tại 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đakao, Q.1, TP.HCM.

Trong tháng 07/2021, Novaland đã phát hành thành công 300 triệu USD trái phiếu chuyển đổi quốc tế trên Sàn giao dịch chứng khoán Singapore (SGX). Là công ty niêm yết trong nhóm VN30 và niêm yết trái phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore, Novaland là một trong các thương hiệu Việt có uy tín trên thị trường vốn quốc tế.

Novaland là nhà phát triển và đầu tư bất động sản xuất sắc 2021 - Ảnh 3.

Phối cảnh Binh Chau Onsen tại NovaWorld Ho Tram ( Bà Rịa - Vũng Tàu) phân kỳ được thổi hồn cảm hứng từ kiến trúc đậm chất Nhật Bản.

Bằng những nỗ lực trên, từ đầu năm 2021 đến nay, Novaland cũng đã liên tiếp được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế bình chọn, vinh danh tại các giải thưởng danh giá như: Nhà phát triển BĐS hạng sang tốt nhất Châu Á 2021 (Luxury Lifestyle Award); Nhà phát triển BĐS xuất sắc nhất Việt Nam 2021, Nhà phát triển Dự án dân cư xuất sắc nhất, Nhà phát triển Dự án sáng tạo nhất và Nhà phát triển Dự án bền vững nhất (Tạp chí Euro Money); Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả 2020 (Nhịp cầu đầu tư),...

Đối với các hoạt động phát triển bền vững, Novaland đã triển khai các chương trình chung tay cùng cộng đồng phòng chống Covid-19. Tập đoàn đã ủng hộ tổng cộng hơn 500 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 cũng như tiến hành nhiều hành động cấp thiết, bao gồm trao tặng xe cấp cứu và các trang thiết bị y tế chuyên dụng; thần tốc xây dựng những Khu cách ly tập trung, Bệnh viện dã chiến thu dung, Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh Covid-19; khởi tạo chương trình Siêu thị 0 đồng mang thực phẩm đến cho những hoàn cảnh khó khăn; các suất cơm dinh dưỡng đến y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch…