Những “nét tinh hoa” Nhật Bản tại The Origami – Vinhomes Grand Park

Là sản phẩm ghi dấu sự hợp tác toàn diện giữa 2 ông lớn Vinhomes và Mitsubishi, dự án The Origami (nằm trong Đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) là nơi chứa đựng chất Nhật Bản tinh tế và chuẩn sống khác biệt trong từng căn hộ.

Đỉnh cao vườn Nhật giữa lòng đại đô thị

Với sự kết hợp của 2 thương hiệu hàng đầu châu Á là Vinhomes và Mitsubishi, tiện ích nội khu The Origami được nâng lên tầm cao mới, mang đến chất hưởng thụ khác biệt, đa cảm xúc hiếm có.

Được quy hoạch trong không gian gần 8.000m2, bộ đôi Vườn Nhật thể hiện những tinh hoa trong giá trị văn hoá truyền thống Nhật Bản. Ở đó, có hồ cá Koi uốn lượn bên những hàng cây bonsai, điểm xuyết với con suối nhỏ yên bình, đường dạo lát đá và vườn thiền sỏi trắng mở ra không gian tĩnh tại, trong trẻo hiếm có. Các tháp đá tự nhiên, núi non, đèn Tuyết nguyệt cũng được sắp đặt tỉ mỉ, khéo léo tạo nên tổng thể khu vườn hài hoà, sống động, đa dạng cảm xúc.

Không gian rộng lớn còn là nơi để bộ đôi vườn Nhật hội tụ các biểu tượng đầy may mắn trong văn hoá Phù Tang như cầu đá, cầu gỗ đỏ, chòi nghỉ Nhật Bản. Điểm nhấn cổng Torii với gỗ đỏ tượng trưng cho mặt trời góp phần tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày cho cư dân. Bao phủ rộng khắp vườn đôi Nhật là đồi Tùng gồm 50 cây Tùng La hán, hệ thực vật phong phú khiến khu vườn thêm phần quý giá.

Không chỉ có vậy, ngay trong khu vườn, công viên đèn lồng được thiết kế là khu phố đi bộ với hàng ngàn chiếc đèn Samurai lộng lẫy, bắt mắt. Được bao phủ bởi những ánh đèn đa sắc màu lung linh, đây sẽ là điểm đến thư thái thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

Từ mỗi căn hộ, đưa tầm mắt xuống vườn Nhật, tất cả không khác gì bức tranh Nhật Bản thu nhỏ hiện ra trước mắt cư dân. Thả hồn theo vẻ đẹp của bộ đôi vườn Nhật sẽ mang đến cảm giác khoan khoái, thư thái, an yên đậm chất nghỉ dưỡng.

Niềm kiêu hãnh Cổng chào biểu tượng

Tiếp nối những tinh hoa văn hoá Phù Tang được gửi gắm vào The Origami, Cổng chào biểu tượng lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Nhật Bản mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và là niềm kiêu hãnh của cư dân nơi đây.

Những “nét tinh hoa” Nhật Bản tại The Origami – Vinhomes Grand Park - Ảnh 1.

Trong văn hoá truyền thống Nhật xưa, nghệ thuật gấp giấy origami đòi hỏi sự tỉ mỉ, tập trung, khéo léo đồng thời thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của người Nhật Bản. Vì thế, các bậc cha mẹ thường dạy con gấp giấy origami, vừa để gìn giữ giá trị truyền thống, vừa khơi gợi sự sáng tạo, rèn tính cách cho con trẻ. Origami còn là biểu tượng cho tinh thần, truyền thống Nhật, đại diện cho cuộc sống gia đình hạnh phúc và trọn vẹn những điều may mắn.

Đây cũng chính là điều mà chủ đầu tư muốn gửi gắm tới các gia đình tại The Origami. Cổng chào biểu tượng The Origami mang màu sắc rực rỡ, tái hiện một sản phẩm gấp giấy khổng lồ, đem đến cuộc sống nghỉ ngơi đa cảm xúc và ngập tràn thịnh vượng.

Nét tinh tế, thông minh trong sắp đặt

Kiến trúc Nhật Bản không chỉ được thể hiện ở cổng chào hay tiện ích mà còn được tỉ mỉ khắc họa trong chính căn hộ của gia chủ. Các căn hộ The Origami tập trung vào lối kiến trúc nhấn mạnh sự tinh gọn, tối giản tạo sự rộng mở cho không gian nhưng vẫn mang tới sự gắn kết tối đa. Từng khu vực từ phòng ngủ, phòng khách, bếp đều có không gian mở với đầy đủ tiện nghi. Đồng thời, căn hộ còn được thiết kế với mặt thoáng lớn, tạo không gian vô cùng thoáng đãng, mang ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành tới từng căn hộ.

The Origami cũng được đặc biệt chú ý bởi khả năng quy hoạch thông minh, đảm bảo mỗi căn hộ đều sở hữu không gian cây xanh và mặt nước hài hòa tinh tế, cộng hưởng cùng Đại công viên 36ha.

Kết hợp hoàn hảo hai yếu tố Smart