Những lý do nên sở hữu căn hộ Feliz Homes

Không chỉ cung ứng gần 1.300 căn hộ, góp phần giải tỏa cơn khát nguồn cung căn hộ nội đô, Feliz Homes còn được nhìn nhận là dự án đem đến một làn gió mới, thiết lập một chuẩn sống mới cho cư dân hiện đại.

Trong khi dự án xanh vẫn là một bài toán dang dở, số lượng dự án xanh tại Hà Nội chỉ đếm trên đầu ngón tay, không gian xanh tại khu vực trung tâm trở thành một thứ "xa xỉ phẩm", Feliz Homes lại ngược dòng thị trường. Chủ đầu tư KLB mạnh tay dành gần 80% diện tích để phát triển cây xanh, mặt nước và tiện ích, mang đến cho cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia với 365 ngày thanh khiết như resort nhiệt đới.

Những lý do nên sở hữu căn hộ Feliz Homes - Ảnh 1.

Theo báo cáo hiện trường môi trường quốc gia của Bộ Tài nguyên và Môi trường, cây xanh, mặt nước có thể làm giảm nhiệt độ không khí từ 3,3 - 3,9 độ. Cây xanh đô thị có thể hấp thụ từ 40% - 50% cường độ bức xạ mặt trời. Và cây xanh hai bên đường phố có thể giảm lượng bụi trong không khí đối với những tầng trên của nhà cao tầng từ 30% - 60%.

Những lý do nên sở hữu căn hộ Feliz Homes - Ảnh 2.

Xen kẽ giữa mặt nước thanh khiết của hệ thống hồ cảnh quan và hồ bơi điện phân đồng rộng hàng nghìn m2 là hệ thống vườn cây đa sắc màu với vườn trái cây nhiệt đới, vườn thiền