Những lợi thế tạo giá trị gia tăng của dự án Green Diamond

Hội tụ đủ 3 yếu tố "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", dự án Green Diamond được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi lợi thế tạo giá trị gia tăng sinh lời hấp dẫn.
Những lợi thế tạo giá trị gia tăng của dự án Green Diamond - Ảnh 1.

Green Diamond hội tụ đủ 3 yếu tố vàng trong bất động sản. Trong ảnh là Shop thương mại Green Diamond trước vịnh Cửa Lục. (Nguồn: Sàn giao dịch bất động sản T-Land)

Nhất cận thị

Nếu như ngày trước "thị" chỉ bó hẹp trong nghĩa chợ thì ngày nay nó được hiểu rộng hơn. Đó là các khu đô thị lớn, trung tâm thành phố, đề cập đến tính tiện lợi khi dễ dàng tiếp cận với các tiện nghi phục vụ nhu cầu thường nhật cuộc sống.

Do dự án Green Diamond nằm tại trung tâm khu đô thị mới của Hạ Long và tọa lạc tại tâm điểm giao thoa giữa phố cổ Hạ Long và đại đô thị mới Yết Kiêu - Cao Xanh - Hà Khánh - nơi được đánh giá là điểm nhấn với tầm nhìn trở thành khu đô thị sầm uất của thành phố Hạ Long. Đồng thời bản thân dự án sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại với đầy đủ các tiện ích đỉnh cao như bể bơi vô cực bốn mùa, Sky bar siêu sang trọng, phòng tập Gym hiện đại,… Shop thương mại Green Diamond được thừa hưởng trọn vẹn giá trị thương mại hoàn hảo trực tiếp từ 555 hộ dân với khoảng 2.000 cư dân và được hưởng lợi thế về doanh thu từ cư dân xung quanh tại phường Yết Kiêu và cư dân thành phố.

Những lợi thế tạo giá trị gia tăng của dự án Green Diamond - Ảnh 2.

Cư dân và du khách là nguồn lực tạo đòn bẩy doanh thu cho shop thương mại (Nguồn: Sàn giao dịch bất động sản T-Land)

Hơn nữa, với lợi thế nằm kế bên chuỗi nhà hàng ven biển và khu vui chơi giải trí New Hạ Long hay nằm cách Vinhome có 800m. Shop thương mại Green Diamond được ví như viên ngọc quý với giá trị sinh lời, là bảo chứng về tiềm năng khai thác kinh doanh cũng như đầu tư cho thuê vượt trội. Bởi ôm trọn lợi thế tiếp cận nguồn khách dồi dào, mang lại nguồn doanh thu khổng lồ ổn định cho các nhà đầu tư.

Nhị cận giang

Từ xưa đến nay, đặc biệt là tại các nước phương Đông như Việt Nam, yếu tố phong thủy luôn được người mua bất động sản tính toán và tìm hiểu kỹ lưỡng, bởi đây là một trong những yếu tố quan trọng đem lại may mắn, tài lộc.

Những lợi thế tạo giá trị gia tăng của dự án Green Diamond - Ảnh 3.

(Nguồn: Sàn giao dịch Bất động sản T-Land)

Với lợi thế nằm kề sát hai vịnh thiên đường là Vịnh Hạ Long và Vịnh Cửa Lục giúp cho shop thương mại Green Diamond hưởng trọn luồng mạch khí "gió vịnh" khi mặt hướng biển. Hơn nữa, dự án này còn hưởng trọn cả luồng mạch khí "gió núi" khi lưng tựa núi. Đây là tâm điểm của thế thịnh vượng, đem lại phong thủy tài lộc. Vị trí đẹp của shop thương mại Green Diamond thực sự là một lợi thế bảo chứng cho giá trị bất động sản của dự án bởi đáp ứng được tiêu chí sống- nghỉ dưỡng và kinh doanh, đầu tư.

Tam cận lộ

Với vị trí nằm ngay trên giao điểm của tuyến đường 6 làn xe chạy ven Vịnh Cửa Lục và Vịnh Hạ Long chuẩn bị được triển khai với đường bao biển cũ. Đây chính là tâm điểm kết nối tuyến giao thông huyết mạch giữa khu phố cổ Hạ Long với đại đô thị mới Yết Kiêu- Cao Xanh- Hà Khánh. Khu vực này được định hướng quy hoạch trở thành trung tâm phát triển ven vịnh Cửa Lục của TP Hạ Long mới- đầu mối giao thương sôi động của thành phố Hạ Long. Chính vì vậy, tiềm năng tăng giá bất động sản tại đây là điều tất yếu.

Hơn nữa, nhờ những điều chỉnh quy hoạch của thành phố Hạ Long trong thời gian gần đây như thi công cầu Cửa Lục 1,2,3; mở rộng tuyến đường bao biển Cao Xanh - Hà Khánh lên 6 làn, tạo kết nối các khu vực của thành phố đồng bộ, hoàn chỉnh hơn,… đã giúp cho dự án Green Diamond có vị trí hưởng lợi tốt nhất.

Những lợi thế tạo giá trị gia tăng của dự án Green Diamond - Ảnh 4.

Green Diamond được kỳ vọng sẽ tăng giá khi tuyến đường bao biển hoàn thiện nhờ vị trí đắt giá. (Nguồn: Sàn giao dịch bất động sản T-Land).

Đại diện chủ đầu tư Green Diamond cho biết, khi các công trình như tuyến đường bao biển mới, khu bãi tắm và bến du thuyền tại khu vực Cao Xanh - Hà Khánh được xây dựng và nhiều dịch vụ mới liên tục được hình thành, chắc chắn, bất động sản Cao Xanh - Hà Khánh sẽ tăng giá đồng bộ với khu vực đường bao biển cột 5- cột 8. Theo đó, giá trị của những căn shop thương mại sẽ được bật tăng bứt phá, đem lại vốn ấn tượng cho nhà đầu tư. Nhất là khi shop thương mại đáp ứng đầy đủ tới khách hàng về tính pháp lý với hình thức sổ đỏ "sở hữu lâu dài" như Green Diamond sẽ đảm bảo tính giá trị truyền đời và kinh doanh sinh lời vượt trội, mang lại lợi nhuận và thanh khoản tốt cho nhà đầu tư.

Shop Thương mại Green Diamond Hạ Long 

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hạ Long

Đơn vị phân phối dự án: Công ty Cổ phần BĐS T-Land