Nhà phố chuẩn quy hoạch, thi công đúng tiến độ hút khách

Là sản phẩm '3 trong 1' vừa ở, kinh doanh vừa tiềm năng tăng giá cao, Zenta Home 16 còn sở hữu lợi thế nhà phố chuẩn quy hoạch và cực hút khách nhờ đang thi công đúng tiến độ.

Quy hoạch đúng chuẩn tạo nên sự khác biệt

Zenta Home 16 tọa lạc tại đường Thạnh Lộc 16, quận 12, TP.HCM là mô hình nhà phố khai thác tiên phong tại khu vực. Không chỉ có vậy, Zenta Home 16 còn được xây dựng theo đúng chuẩn quy hoạch nhà phố. Đây là tiêu chuẩn mà hiếm dự án nào cùng phân khúc có được.

Nhà phố chuẩn quy hoạch, thi công đúng tiến độ hút khách - Ảnh 1.

Zenta Home 16 tạo ấn tượng với những nét kiến trúc độc đáo, đẳng cấp.

Theo quy hoạch của quận 12, trong tương lai sẽ mở rộng và có thêm 2 tuyến đường lớn tiếp giáp Zenta Home 16. Trong đó, đường Thạnh Lộc 16 sẽ mở rộng lộ giới lên 20m. Khu dân cư Zenta Home 16 cũng có đường bộ nội khu lộ giới đạt 12m, lòng đường 6m, vỉa hè 3m mỗi bên đảm bảo thông thoáng dễ dàng di chuyển, đặc biệt thuận tiện cho các hoạt động giao thương.

Bên cạnh đó, Zenta Home 16 đã nghiệm thu đấu nối hạ tầng, điện nước… với mạng lưới chung. Hồ sơ thiết kế kiến trúc, thi công đầy đủ cũng là điểm mạnh giúp việc xin giấy phép xây dựng từng căn nhà trong khu dân cư vô cùng nhanh chóng và chuẩn chỉnh.

Thi công đúng tiến độ, vật liệu bàn giao đẳng cấp

Zenta Home 16 được thiết kế theo phong cách châu Âu tân cổ điển hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, Zenta Home 16 còn tạo ấn tượng khác biệt, đẳng cấp với 2 mặt dựng là The Sunshine và The Moonlight đan xen. Mỗi căn nhà phố đều có trệt, lửng, 3 lầu giúp cư dân tối ưu không gian sử dụng.

Ngay từ khi khởi công vào tháng 4/2022, công trường Zenta Home 16 đã tấp nập và công tác thi công liên tục được đẩy mạnh. Đến đầu tháng 6, Zenta Land – đơn vị phát triển Zenta Home 16 đã tổ chức nghiệm thu móng cọc, khách hàng được nhận bàn giao bộ hồ sơ kết cấu móng cọc của căn nhà. Đến nay, Zenta Home 16 vẫn tiếp tục thể hiện sức nóng của mình qua tiến độ thi công được duy trì ổn định.

Nhà phố chuẩn quy hoạch, thi công đúng tiến độ hút khách - Ảnh 2.

Công trường Zenta Home 16 tấp nập, thi công rầm rộ đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Dự kiến Zenta Home 16 sẽ bàn giao vào quý IV.2022. Zenta Home 16 bàn giao hoàn thiện ngoại thất, trát tường xi-măng nội thất. Khách hàng hoàn toàn có thể tự thiết kế căn nhà theo sở thích riêng. Đáng nói, Zenta Home 16 tiên phong tại khu vực đem đến một chuẩn mực chất lượng mới nổi trội so với mặt bằng chung về tiêu chuẩn bàn giao là hoàn thiện và bền vững.

Đặc biệt, làm nên sự ấn tượng cho Zenta Home 16 là vật liệu bàn giao đẳng cấp, đón đầu xu hướng vật liệu kiến trúc thế giới với đá Marble nhập khẩu châu Âu. Mặt ngoài tầng trệt, lửng của từng căn đều được ốp đá Marble màu vàng kem, có vân sang trọng, chống bụi bẩn, thấm nước, trầy xước, thích ứng với mọi biến đổi thời tiết.

Bên cạnh đó, cửa đi tầng trệt, cửa đi ban công, cửa sổ ngoài nhà đều làm bằng nhôm, kính trong. Đặc biệt, cửa đi tầng trệt còn được trang bị bộ khóa smartlock cao cấp, điều khiển bằng mật mã và app. Đèn năng lượng mặt trời lắp sẵn, mái ngói lợp trên hệ cầu phong sắt hộp, lan can sắt, sơn tường mặt ngoài… Tất cả cùng tạo nên điểm độc đáo riêng biệt của Zenta Home 16 mà ít dự án nào trong khu vực sánh bằng.

Khu Tây Bắc TP.HCM đang nổi lên là một thị trường hấp dẫn với không ít các nhà đầu tư có tầm nhìn. Vượt lên trên tiêu chí của một căn nhà phố để an cư, Zenta Home 16 đem đến không gian nhà phố khai thác hoàn mỹ tích hợp an cư, kinh doanh, cho thuê sinh lời hiệu quả. Với những tiêu chí khắt khe, Zenta Home 16 kiến tạo sự khác biệt, độc đáo, đẳng cấp ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.

Là sản phẩm đón đầu xu hướng, nắm bắt tâm lý khách hàng cùng những ưu thế vượt trội vững chắc về pháp lý, chỉn chu trong từng hạng mục xây dựng, không khó để lý giải tại sao Zenta Home 16 có sức hút lớn với giới đầu tư khắp cả nước.

Zenta Home 16 – Nhà phố khai thác quận 12

Phát triển: Zenta Land

Hotline: 03.6969.6688 - 09.3206.3209