Nhà đầu tư lý giải sức hút của dự án InterContinental Residences Halong Bay

Với 90% giao dịch thành công sau đợt mở bán đầu tiên, sức hút từ khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu InterContinental đầu tiên tại miền Bắc được lý giải bởi chính những người đầu tiên sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng của dự án.

Không phải dễ dàng để một nhà đầu tư lâu năm như chị N.D – chủ nhân biệt thự RV03 thuộc tiểu khu Sông Thu – Row Villa thực hiện giao dịch với một bất động sản có giá trị lớn. Chị giải thích: "Tôi từng tới và trải nghiệm tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort và thực sự thích khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này. Khi đó, tôi đã tìm hiểu ngay và biết ở đây chỉ có 4 căn villa được bán ra cho chủ sở hữu thôi. Nhưng khi ngỏ lời mua lại thì không ai bán. Đó là lý do mà khi InterContinental Residences Halong Bay ra mắt, tôi đã không đắn đo đặt ngay một căn Row Villa."

Là một doanh nhân sống ở miền Nam, chị N.D thường xuyên ra Bắc công tác và du lịch. Mỗi dịp như vậy, chị và bạn bè cũng như các đối tác nước ngoài đặc biệt thích Hạ Long. "Cơ sở lưu trú ở Hạ Long khá nhiều, đặc biệt là các du thuyền 5 sao. Tuy nhiên, tôi thấy chưa có lựa chọn về trải nghiệm khách sạn hay resort cao cấp. Do đó khi được biết thương hiệu InterContinental Hotels

TỪ KHÓA: dự án