Nhà đầu tư đổ về Thanh Hóa tìm kiếm các dự án tiềm năng

Thanh Hóa là một trong những “điểm nóng” của thị trường bất động sản và dự đoán sẽ trở nên sôi động trong thời điểm cuối năm. Tại đây, các dự án đẳng cấp ở vị trí đẹp luôn nằm trong tầm ngắm được nhà đầu tư săn đón.

Thị trường BĐS Thanh Hóa tăng nhiệt

Trong những tháng qua, dù dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng thị trường BĐS tại Thanh Hóa vẫn giao dịch khá sôi động và được đánh giá là tâm điểm của BĐS khu vực Bắc Trung Bộ. Theo báo cáo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, trong quý III/2021, Thanh Hóa có 18 dự án được chào bán ra thị trường, với khoảng 2.235 sản phẩm đa dạng loại hình. Khoảng 950 sản phẩm đã giao dịch thành công, tương đương tỷ lệ hấp thụ 42,5%. Một số dự án mở bán mới có tỷ lệ hấp thụ lên đến 60%.

Với lợi thế là cầu nối giữa Bắc Bộ và Trung Bộ cùng 43 dự án hạ tầng giao thông hoàn thiện từ nay tới năm 2025, Thanh Hóa đang dần thu hẹp khoảng cách phát triển với các đầu tàu kinh tế lớn trên cả nước. Trong tương lai, địa phương này được dự đoán trở thành một cực của "tứ giác phát triển" Thanh Hóa - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.

Kinh tế Thanh Hoá được dự báo sẽ cất cánh tăng trưởng mạnh mẽ thời gian tới, cùng sự góp mặt của các "đại bàng" như Sun Group, Vingroup, T