Ngôi nhà nghỉ dưỡng hàng hiệu phóng khoáng và thời thượng bên vịnh du thuyền

Được phát triển một cách bài bản trên cơ sở uy tín và kinh nghiệm lâu năm của chủ đầu tư và thương hiệu vận hành, cùng chính sách kinh doanh tối ưu, Sailing Club Residences Ha Long Bay thực sự là dự án bất động sản hàng hiệu xứng tầm cho những chủ nhân sành sỏi.

Biệt thự ven biển Sailing Club Residences Ha Long Bay – "gu" mới cho nhà đầu tư cá tính 

Khái niệm bất động sản hàng hiệu đang dần trở thành một hiện tượng mới của giới thượng lưu. Tại Việt Nam, những vùng biển nhiệt đới như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc không xa lạ gì với các dự án biệt thự nghỉ dưỡng hàng hiệu được quản lý vận hành bởi các tên tuổi khách sạn danh tiếng quốc tế từ phân khúc hạng sang tới siêu sang. 

Trong khi đó, mặc dù sở hữu nhiều lợi thế phát triển du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang mang thương hiệu quản lý tại Hạ Long vẫn đang còn bỏ ngỏ. Hiện nay tại Hạ Long, một dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đã đi vào vận hành là Premier Village của chủ đầu tư Sun Group. Tháng 12/2020, chủ đầu tư BIM Land giới thiệu dự án biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng InterContinental Residences Halong Bay tại khu đô thị du lịch Halong Marina, đánh dấu sự có mặt của thương hiệu quản lý phân khúc luxury hàng đầu thế giới tại đây.