Newstarland miền Nam – 5 năm xây dựng và phát triển, khẳng định vai trò tiên phong

Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, Newstarland Miền Nam khẳng định được vị trí của mình trên thị trường khi trở thành thương hiệu phân phối bất động sản uy tín hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn, đồng thời là đối tác chiến lược quan trọng của nhiều chủ đầu tư lớn.

"Uy tín là thương hiệu" – Newstarland vượt mọi thách thức

Trải qua hành trình 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối, tư vấn và đầu tư Bất động sản, Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại BĐS Newstarland đã dần khẳng định được vị thế hàng đầu trên thị trường. Không ngừng nỗ lực để phát triển lớn mạnh hơn nữa, Newstarland đầu tư cơ sở hạ tầng lẫn đội ngũ nhân sự nhằm nâng cao cả về "chất" lẫn lượng.

Đặt nền móng đầu tiên với trụ sở chính tại Hà Nội, tính đến nay, Newstarland đã xây dựng được hệ thống chi nhánh văn phòng tại các tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam cùng đội ngũ chuyên viên kinh doanh nhiệt huyết, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Trong quãng thời gian xây dựng và phát triển, Newstarland đã tạo được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực phân phối các dự án bất động sản và vinh dự nhận được những giải thưởng lớn như: Giải Nhà môi giới Bất động sản tốt nhất Hà Nội 2017, Giải "Top 10 thương hiệu tiêu biểu, uy tín APEC 2017", TOP 10 sàn giao dịch BĐS Tiêu Biểu Việt Nam – Khu vực miền Bắc 2018,..

Mang khát vọng vươn mình lớn mạnh, trở thành đơn vị phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam, Newstarland không ngừng mở rộng phạm vị hoạt động, tăng cường hợp tác và hội nhập quốc tế. Trong hành trình "vươn mình ra biển lớn" đó, Newstarland đã trải qua nhiều cột mốc đặc biệt, trong đó phải kể đến việc thành lập chi nhánh Newstarland Miền Nam vào tháng 12/2015.

"Vạn sự khởi đầu nan" - Newstarland Miền Nam của 5 năm về trước vẫn còn quá nhỏ bé trong một thị trường bất động sản rộng lớn luôn biến động không ngừng. Vậy nhưng, với bản lĩnh và quyết tâm vươn lên không ngừng, với tôn chỉ "Uy tín là chất lượng", Newstarland Miền Nam đã vượt qua những khó khăn ban đầu và khác biệt thị trường để phát triển ngoạn mục và nhận về các thành tựu xứng đáng.

"Quả ngọt" sau 5 năm xây dựng và phát triển

Trong 5 năm qua, Newstarland Miền Nam đã nhận được nhiều thành tựu đáng kể: Top 3 Đại Lý Phân Phối Tốt Nhất dự án Eco Green Sài Gòn; Top 2 Đại Lý Phân Phối Tốt Nhất dự án T

TỪ KHÓA: Newstarland