Muôn vàn lợi ích thực khi chọn EcoLife Tây Hồ - chung cư đã bàn giao tại Hà Nội

Nhận ngay sổ hồng, có thể trải nghiệm thực tế môi trường sống, tiện ích cảnh quan, về ở ngay… đó là các lợi ích hàng đầu khiến cho những người có nhu cầu thực về nhà ở tại đô thị lớn như Hà Nội ưu tiên lựa chọn căn hộ chung cư đã bàn giao sử dụng.

Tránh được các rủi ro mua nhà

Có nhiều nguyên nhân khiến tình trạng các dự án chung cư tại Hà Nội bị chậm tiến độ xây dựng và bàn giao không phải là hiện tượng hiếm, gây thiệt hại về tài chính cũng như bao mối bất an cho người mua nhà. Với những ai luôn mong mỏi về một nơi an cư, có lẽ đây là một "cơn ác mộng".

Bên cạnh đó, theo ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.Hồ Chí Minh, một số doanh nghiệp không uy tín đã áp dụng những chiêu trò khác nhau nhằm lừa gạt khách hàng mua nhà. Trong đó, việc gắn cho dự án vốn tai tiếng một cái tên mới hoàn toàn, đổi tên chủ đầu tư, thay đổi quy hoạch 1/500 bổ sung tiện ích "ảo"… là các "chiêu" phổ biến.

Muôn vàn lợi ích thực khi chọn EcoLife Tây Hồ - chung cư đã bàn giao tại Hà Nội - Ảnh 1.

Căn hộ chung cư đã bàn giao sử dụng trở thành phương án an toàn cho khách hàng có nhu cầu mua để ở và đầu tư.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn tiếp cận và tìm hiểu được chính xác, đầy đủ các thông tin về chủ đầu tư cũng như dự án để có được một lựa chọn tốt nhất. Do đó, căn hộ chung cư đã bàn giao sử dụng trở thành phương án an toàn hơn. Với phân khúc này, người mua có thể chủ động tìm hiểu về chất lượng công trình, môi trường sống, tiện ích dịch vụ và cảnh quan, vị trí địa lý, kết nối giao thông… để xác định được sự phù hợp nhất cho mình.

Giải quyết vấn đề tài chính

Nếu bỏ qua yếu tố căn hộ hình thành trong tương lai cùng phân khúc, địa lý có giá không rẻ hơn, thậm chí cao hơn chung cư đã đưa vào sử dụng, thì tiến độ thanh toán là vấn đề mà khách hàng cũng rất quan tâm.

Hầu hết tại các dự án hiện nay, người mua đều cần có trước một khoản tương đương từ 25-30% tổng giá trị căn hộ, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay trả góp trong nhiều năm với lãi suất linh động. Trong khi đó, với một căn hộ đã hoàn thiện, khách hàng cũng hoàn toàn có thể được áp dụng phương thức thanh toán tương tự, đồng thời yên tâm hơn khi được cấp sổ hồng. Như vậy, nhu cầu vốn của hai hình thức là không khác nhau, thậm chí với một số ngân hàng, nếu căn hộ đã có sổ hồng thì lãi suất vay còn tốt hơn so với chỉ có hợp đồng mua bán căn hộ hình thành trong tương lai.

EcoLife Tây Hồ và ưu thế của căn hộ chung cư đã bàn giao

Mới đây, chủ đầu tư Tập đoàn Capital House vừa thông báo mở bán những căn hộ cuối cùng đẹp nhất tại chung cư EcoLife Tây Hồ với tầm nhìn bao trọn hồ Tây.

Được biết đến là một trong số ít dự án sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực Tây hồ Tây, EcoLife Tây Hồ hưởng lợi trọn vẹn từ trục đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đường Võ Chí Công, Hoàng Quốc Việt… những tuyến huyết mạch kết nối vào trung tâm thành phố cũng như ra sân bay Nội Bài và các cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí…

Điểm nổi bật trong tổng thể chung cư EcoLife Tây Hồ là chủ đầu tư Capital House chủ trương xác lập một không gian sống xanh, trong lành và an toàn cho cư dân thông qua từng thiết kế từ mỗi phòng cho đến các khu sinh hoạt cộng đồng. Những căn hộ hiện đại mang phong cách kiến trúc xanh và thông minh, đầy đủ tiện ích nội khu với vườn đi bộ, sân chơi đa năng cho trẻ em, khu thể thao, trung tâm thương mại, vườn ngắm cảnh trên cao, vườn café trên cao, vườn nghệ thuật, khu tập dưỡng sinh, 2 tầng hầm đỗ xe… môt lần nữa được giới đầu tư và khách hàng đánh giá khi đi vào sử dụng chính thức.

Muôn vàn lợi ích thực khi chọn EcoLife Tây Hồ - chung cư đã bàn giao tại Hà Nội - Ảnh 2.

EcoLife Tây Hồ đủ tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, tiện nghi của cư dân EcoLife Tây Hồ.

Với những người có nhu cầu ở thực thì đây chính là cơ hội tốt để quyết định "xuống tiền" bởi chính sách ưu đãi rất hấp dẫn của chủ đầu tư. Khách hàng có thể nhận nhà và ở ngay, nhận sổ hồng cũng như được vay ưu đãi tối đa 70% giá trị căn hộ với lãi suất cố định 0% trong vòng 24 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Trong thời gian mở bán, người mua được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Honda CR-V trị giá 1,2 tỷ đồng và nhiều quà tặng giá trị khác.

Giá tốt, nhà đẹp, vị trí thuận lợi, môi trường xanh và hiện đại, quản lý chuyên nghiệp, ưu đãi hấp dẫn… là hàng loạt ưu thế khiến căn hộ chung cư đã bàn giao sử dụng tại EcoLife Tây Hồ chiếm sóng thị trường bất động sản đầu năm 2020.

Thông tin liên hệ: 091 625 0033‬ hotline Tây Hồ 

TỪ KHÓA: Ecolife Tây Hồ