Mua nhà đẹp, trúng xe sang Mercedes từ Ecopark

16 khách hàng may mắn của phân khu Aqua Bay đã nhận được những món quà giá trị từ chương trình "Mua nhà vịnh Xanh – Trúng ngay xe đẹp" từ chủ đầu tư Ecopark.

Sáng 17/5/2020, chương trình bốc thăm may mắn "Mua nhà vịnh Xanh – Trúng ngay xe đẹp" với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2 tỷ đồng đã được tổ chức với sự tham dự của hàng trăm khách hàng.

Đây là sự kiện khuyến mãi thứ 2 được tổ chức dành riêng cho những khách hàng đặt mua thành công căn hộ Aqua Bay trong thời gian hơn 6 tháng (từ ngày từ ngày 6/11/2019 đến ngày 9/5/2020).

Mua nhà đẹp, trúng xe sang Mercedes từ Ecopark - Ảnh 1.

Hàng trăm khách hàng tham dự chương trình bốc thăm may mắn

Với mỗi 100 triệu trong giá bán căn hộ (bao gồm thuế GTGT và kinh phí bảo trì), khách hàng sẽ nhận về tương đương 1 mã số may mắn. Cơ hội trúng thưởng càng lớn khi khách hàng chọn nhiều sản phẩm của dự án, tương đương với nhiều mã số tham dự.

Tại sự kiện, các khách hàng may mắn nhất của dự án Aqua Bay Sky Residences đã trở thành chủ nhân của "cơn mưa quà tặng" bao gồm: 10 chiếc tivi 49 inches, 3 chuyến đi du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người, 2 chuyến du lịch Châu Âu dành cho 02 người, đặc biệt nhất là 1 chiếc ô tô Mercedes C200.

Mua nhà đẹp, trúng xe sang Mercedes từ Ecopark - Ảnh 2.

Ông Vũ Mai Phong – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark trao giải nhất cho khách hàng may mắn

Cư dân Nguyễn Thị Thanh Tâm là cư dân may mắn nhất khi được sở hữu chiếc xe ô tô Mercedes C200 - giải thưởng có giá trị 1,5 tỷ đồng từ chương trình. Giải nhất là 2 chuyến du lịch Châu Âu dành cho 02 người lần lượt được trao tặng cho khách hàng Hồ Thọ Mai và khách hàng Nguyễn Anh Dũng.

Mua nhà đẹp, trúng xe sang Mercedes từ Ecopark - Ảnh 3.

Ông Bùi Quý Trung – Quản lý đại lý Tập đoàn Ecopark trao giải khuyến khích cho khách hàng may mắn

Theo đại diện chủ đầu tư, chương trình "Mua nhà vịnh Xanh – Trúng ngay xe đẹp" là một trong những sự kiện nhằm kết nối gần gũi hơn, thân thiết hơn giữa chủ đầu tư với khách hàng. "Không chỉ nỗ lực trong việc hình thành nên khu đô thị đáng sống bậc nhất ngay cạnh thủ đô, chúng tôi luôn mong muốn tri ân, đồng hành khách hàng bằng những sản phẩm thiết thực và giá trị, góp phần nâng tầm chuẩn sống của cư dân", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Mua nhà đẹp, trúng xe sang Mercedes từ Ecopark - Ảnh 4.

Phân khu Aqua Bay Sky Residences

Nằm ở khu vực Đông Nam, cách trung tâm Hà Nội gần 20 phút lái xe, sau gần hai thập kỷ xây dựng và phát triển, Ecopark đã trở thành khu đô thị xanh kiểu mẫu của Việt Nam và các nước trong khu vực. "Thành phố triệu cây xanh" Ecopark mang đến cho cư dân những trải nghiệm về một cuộc sống với những giá trị về cộng đồng, văn hoá và con người. Trong đó, Aqua Bay Sky Residences gồm 7 tòa tháp cao tầng thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại nằm tại trung tâm phân khu sôi động nhất khu đô thị Ecopark. Từ cuối năm 2018, khu căn hộ này đã đón những cư dân đầu tiên tại 3 tòa tháp.